Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Rangnick lên tiếng về mâu thuẫn của Ronaldo và Maguire

Huấn luyện viên Ralf Rangnick tuyên bố Harry Maguire sẽ đeo băng đội trưởng của Man Utd ít nhất đến hết mùa này.

"Câu chuyện đó hoàn toàn vô nghĩa (tin đồn Ronaldo muốn phế truất băng đội trưởng của Maguire - PV). Tôi chưa bao giờ nói về việc thay đội trưởng ở MU. Maguire biết rõ điều đó. Ronaldo và phần còn lại ở CLB cũng vậy", HLV Rangnick trả lời họp báo tối 18/2 (giờ Hà Nội).

"Điều đó chưa bao giờ là vấn đề với tôi. Chính tôi là người quyết định tấm băng đội trưởng tại MU, do đó tôi không cần trao đổi với người khác. Maguire là đội trưởng MU và sẽ làm điều này đến hết mùa. Chẳng có thay đổi nào cả", HLV Rangnick nhấn mạnh.

Ronaldo va Maguire anh 1

Maguire và HLV Rangnick phải lên tiếng đính chính tin đồn. Ảnh: Reuters.

Những ngày qua, truyền thông Anh dậy sóng trước tin đồn Ronaldo nóng mặt với Maguire và đề nghị HLV Rangnick thay đội trưởng. Sau đó, Maguire lên tiếng đính chính tất cả chỉ là tin đồn.

HLV Rangnick tiếp tục buổi họp báo về tình hình phòng thay đồ MU: "Tôi chẳng có gì phải thất vọng vì mọi thứ không phải là sự thật. Việc Maguire đeo băng đội trưởng chưa bao giờ là vấn đề của MU. Sự thật là tôi không quan tâm những thứ bên ngoài và chỉ tập trung cho trận đấu tiếp theo cùng MU".

Chiến lược gia người Đức thừa nhận một số cầu thủ MU đang không hạnh phúc. Nhưng đã là tập thể, sẽ có cầu thủ vui và không vui vì tình cảnh của họ ở CLB.

"Có quá nhiều cầu thủ trong đội hình, do đó một số người không đủ thời gian ra sân. Tuy nhiên, chuyện đó vẫn có thể cải thiện. Bầu không khí ở phòng thay đồ MU đã tốt lên so với vài tuần trước", HLV Rangnick cho biết.

Harry Maguire đeo băng đội trưởng chính thức của MU sau khi Ashley Young rời CLB từ năm 2020. Khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn tin tưởng Maguire. Các đồng đội cũng bỏ phiếu tín nhiệm cho Maguire.

Hai mùa trước, Maguire chơi khá ổn và là trụ cột không thể thay thế ở hàng thủ MU. Nhưng mùa này, tuyển thủ Anh sa sút nghiêm trọng. Anh liên tục mắc sai lầm trong những trận gần đây của "Quỷ đỏ".

WhoScored chấm Maguire 6,6 điểm cho màn trình diễn từ đầu mùa. Hai mùa trước, Maguire đều được chấm trên 7 điểm. Đây là một trong những thống kê cho thấy phong độ của Maguire đang sa sút mạnh.

Rangnick: 'Tôi dặn cầu thủ MU từ trước rồi' Chiến lược gia người Đức cho biết các cầu thủ Man United không thể thực hiện đúng những gì ban huấn luyện dặn dò trong trận hòa Southampton 1-1 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Rashford phản bác cáo buộc nội bộ MU chia rẽ

Marcus Rashford đã phủ nhận những thông tin về sự chia rẽ trong đội hình Man United do Cristiano Ronaldo cầm đầu.

Ronaldo tỏa sáng trong trận thắng của MU

Tiền đạo 37 tuổi ghi bàn mở tỷ số giúp MU thắng Brighton 2-0 ở trận đá bù vòng 18 Premier League rạng sáng 16/2 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm