Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Popov dẫn CLB Thanh Hóa thêm 2 mùa

CLB Thanh Hóa và HLV Velizar Popov vừa chốt gia hạn hợp đồng thêm 2 mùa giải.

HLV Popov ở lại Thanh Hóa thêm 2 mùa. Ảnh: Bảo Ngọc.

Thông tin được chủ tịch CLB Thanh Hóa Cao Tiến Đoan chia sẻ với truyền thông sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2023/24, diễn ra tối 7/7 trên sân Thanh Hóa. "Chúng tôi chờ đến sau trận này mới công bố", ông Đoan nói.

Hợp đồng trước của HLV Velizar Popov với Thanh Hóa có thời hạn từ năm 2022, hết hạn trong năm nay. Thời gian qua, Popov đã nhận nhiều đề nghị từ các đội bóng khác nhưng sau vẫn quyết định ở lại gắn bó với Thanh Hóa.

"Tôi đã hứa với các cầu thủ rằng sẽ ở lại nếu họ đoạt cúp. Tôi rất hạnh phúc", chiến lược gia người Bulgaria chia sẻ, sau khi ăn mừng chức vô địch Cúp Quốc gia 2023/24.

Trên sân nhà, CLB Thanh Hóa thắng Hà Nội 9-8 (0-0) và giành Cúp Quốc gia mùa thứ hai liên tiếp. Tính cả Siêu cúp mùa trước, đội bóng xứ Thanh dưới sự dẫn dắt của HLV Popov đã có 3 danh hiệu trong 2 năm. Nếu thắng Nam Định trong trận tranh Siêu cúp mùa này, HLV Popov và học trò sẽ lập kỷ lục.

2 năm dẫn dắt Thanh Hóa, Popov cho thấy cái duyên với CLB khi liên tục nằm trong top đầu giải VĐQG dù đội hình không có ngôi sao lớn. Chinh phục V.League có thể là mục tiêu sắp tới của chiến lược gia người Bulgaria.

Velizar Popov sinh năm 1976, là con trong gia đình có truyền thống âm nhạc ở Bulgaria. Ông được biết đến rộng rãi ở Đông Nam Á từ năm 2019, khi giúp U23 Myanmar giành huy chương đồng SEA Games.

Popov có cả chuyên môn lẫn sự khát khao và máu lửa. Tuy nhiên đây cũng là điểm trừ khiến ông hay dính án phạt từ VPF.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Thanh Hóa 'vỡ sân' ngày CLB vô địch Cúp Quốc gia

Khán giả Thanh Hóa tràn xuống sân ăn mừng khi đội chủ nhà thắng Hà Nội và giành Cúp Quốc gia 2023/24.

Cầu thủ đội hạng Nhất khóc đỏ mắt khi lỡ vé lên V.League

Các cầu thủ PVF-CAND đổ gục và khóc khi bất lực trước CLB Hà Tĩnh ở trận play-off lên V.League diễn ra chiều 6/7 trên sân Hàng Đẫy.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm