Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Polking mong trụ lại lâu ở CLB CAHN

Alexandre Polking biết CLB Công An Hà Nội là "miền đất dữ" với các HLV nhưng ông không sợ bị thay sớm vì niềm tin vào cầu thủ và ban lãnh đạo.

HLV Polking tự tin vào khả năng vô địch V.League. Ảnh: Bảo Ngọc.

"Tôi hy vọng sẽ ở đây lâu nhất có thể. Tôi muốn kiến tạo lối chơi kiểm soát bóng với dàn cầu thủ chất lượng có trong tay. Đó là thứ bóng đá tôi muốn. Các cầu thủ và ban lãnh đạo chọn tôi vì điều đó. Họ tin vào khả năng của tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ", HLV Polking chia sẻ trên trang chủ CLB CAHN.

Theo thông báo của đội bóng ngành công an, hợp đồng của HLV Polking có thời hạn "tối thiểu 2 năm". Tuy nhiên vẫn có những hoài nghi về việc chiến lược gia Brazil có thể ở lại được bao lâu, khi CAHN từ khi lên hạng đã thay tướng tới 5 lần. Trước HLV Polking, Paulo Foiani, Flavio Cruz, Gong Oh-kyun hay Kiatisuk Senamuang đều không trụ lại quá 4 tháng.

HLV Polking sẽ ra mắt CAHN ở trận làm khách Hà Tĩnh tại vòng 22. Ông sẽ chỉ có 5 trận ở V.League 2023/24 trước khi mùa giải khép lại. 3 trận giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại tạm quyền, CAHN thua cả 3. Tuy nhiên, HLV Polking vẫn tin vào khả năng vô địch.

"Tôi có kế hoạch rõ ràng cho mục tiêu dẫn đầu giải đấu, giành chức vô địch và tiến ra AFC Champions League", cựu thuyền trưởng tuyển Thái Lan cho hay.

Trước khi trở lại Việt Nam, HLV Polking đã có kinh nghiệm ở V.League khi dẫn CLB TP.HCM giai đoạn 2020-2021. Trước khi giải bị hủy vì dịch Covid-19, CLB TP.HCM và Polking thống nhất chia tay trước thời hạn khi đội có nguy cơ xuống hạng.

Polking sau đó trở lại Thái Lan dẫn dắt tuyển quốc gia nước này giành chức vô địch AFF Cup 2020 và bảo vệ ngôi vương ở giải đấu năm 2022.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Hồng Duy: 'Không có chuyện tôi xin rút khỏi tuyển Việt Nam'

Nguyễn Phong Hồng Duy lên tiếng về hiểu lầm không lên tuyển vì bận việc cá nhân.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm