Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Polking giải thích việc khẩu chiến với CĐV Thái Lan

Ông Alexandre Polking cho rằng một số cổ động viên đi quá giới hạn nên cần lên tiếng để bảo vệ học trò.

"Thực sự, tôi không có nhiều điều để giải thích nguyên nhân thất bại vừa qua. Tôi hiểu rằng người hâm mộ đang rất thất vọng, bởi bản thân tôi và cầu thủ cùng chung tâm trạng như vậy", HLV Polking trả lời truyền thông Thái Lan về bài viết trang cá nhân sau trận thua Malaysia hôm 22/9. Bài viết của ông Polking đả kích người hâm mộ Thái Lan và đã tạo ra những tranh cãi dữ dội.

"Người hâm mộ đều có quyền chỉ trích khi đội bóng của họ thua cuộc. Nhưng tôi chỉ muốn giải thích các quyết định đã đưa ra trong trận đấu. Nếu người hâm mộ chỉ trích trận đấu, tôi không có vấn đề gì. Nhưng nếu họ vượt quá ranh giới, nói về những điều không đúng sự thật chẳng hạn như các cầu thủ không có kỷ luật khi tập trung, tôi muốn đứng ra để bảo vệ đội", HLV Polking giải thích.

HLV Polking đã đăng bài viết dài trên trang cá nhân một ngày sau khi tuyển Thái Lan thất bại trước Malaysia ở loạt luân lưu tại bán kết King's Cup. Nhà cầm quân 46 tuổi nhận mọi trách nhiệm và xin lỗi cổ động viên. Nhưng ông không hài lòng với làn sóng kêu gọi sa thải.

"Các bạn muốn tôi từ chức và quên hết toàn bộ thành tích trước đây chỉ vì một hiệp đấu không tốt à? Thật khó hiểu, chỉ sau một hiệp đấu, mọi người đã muốn làm rối tung mọi chuyện. Đây là bóng đá và đôi khi mọi sự cố đều có thể xảy ra. Tôi yêu công việc của mình và sẽ tiếp tục cống hiến với tất cả khả năng để giúp Thái Lan thắng mọi trận", HLV Polking viết.

Thái Lan đặt mục tiêu vô địch King's Cup. Nếu thắng cả hai trận, họ có thể tiến gần top 100 thế giới do giải đấu diễn ra vào FIFA Days. Tuy nhiên, "Voi chiến" nhận gáo nước lạnh ngay trận đầu khi thua Malaysia, bị trừ tới 6,07 điểm và tụt 4 bậc xuống hạng 115.

Thầy trò Polking sẽ gặp Trinidad & Tobago, hạng 101, ở trận tranh hạng 3 lúc 17h30 ngày 25/9.

Highlights Thái Lan 1-1 Malaysia (pen: 3-5) La'Vere Corbin-Ong chơi nổi bật khi ghi 1 bàn và thực hiện quả luân lưu quyết định giúp Malaysia hạ Thái Lan ở King's Cup 2022 tối 22/9.

HLV Polking xin lỗi khi Thái Lan thua Malaysia

Thuyền trưởng tuyển Thái Lan Alexandre Polking đánh giá cao màn thể hiện của học trò đồng thời gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ khi không thể đưa đội vào chung kết King's Cup.

HLV Polking đề cao ảnh hưởng của Chanathip ở Thái Lan

Chanathip Songkrasin tiếp tục được tín nhiệm để đeo băng đội trưởng tuyển Thái Lan tại King's Cup.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm