Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Pochettino hé lộ khả năng trở lại Premier League

Chiến lược gia người Argentina lần đầu tiên tiết lộ về tương lai của mình, kể từ khi bị Tottenham sa thải vào tháng 11/2019.

"Tôi sẽ rất hào hứng với việc trở lại làm việc ở Premier League", Mauricio Pochettino trả lời Sky Sports. "Tôi đã sẵn sàng và đang chờ đợi một thử thách mới. Tôi luôn có niềm tin rằng bến đỗ sắp tới của mình sẽ vô cùng tuyệt vời".

HLV Pochettino anh 1

HLV Pochettino muốn được trở lại Ngoại hạng Anh làm việc. Ảnh: Reuters.

Tháng 11/2019, HLV Pochettino bị sa thải sau 5 năm dẫn dắt Tottenham. Ông bị thay thế bởi HLV Jose Mourinho sau đó. Kể từ khi rời "Gà trống", HLV Pochettino dành nhiều thời gian ở quê nhà Argentina, dù có nhiều tin đồn ông được Manchester United hay Bayern Munich liên hệ.

"Hiện tại tôi vẫn chờ các lời đề nghị. Rất khó cho tôi có thể biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Tuy nhiên, tôi rất hứng thú với việc trở lại làm việc ở Ngoại hạng Anh", cựu HLV Southampton nói.

Phát biểu của Pochettino có thể mở ra cơ hội cho Manchester United, đội được cho có ý định chiêu mộ chiến lược gia người Argentina trong thời gian qua. Trong bối cảnh các CLB lớn khác ở Ngoại hạng Anh đều hài lòng với HLV hiện tại, MU được đánh giá là đội có nhiều khả năng thuyền trưởng khi mùa này kết thúc nhất.

Trong một bài phát biểu mới đây, Phó giám đốc điều hành Ed Woodward của MU thừa nhận mùa hè tới sẽ là thời điểm quan trọng cho cuộc tái thiết "Quỷ đỏ". Điều này đặt ra nhiều nghi vấn về việc ban lãnh đạo MU sẵn sàng thay HLV Ole Solskjaer, nếu thành tích cuối mùa của đội chủ sân Old Trafford không tốt.

Ngoài MU, Bayern Munich, Juventus hay thậm chí Barcelona là những đội khác có ý định mời HLV Pochettino về dẫn dắt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Ngày mà Ronaldo dám bật lại những công thần ở MU Khi mới đặt chân đến Man Utd, Ronaldo phải chạm mặt rất nhiều ngôi sao tại đó. Và anh liền tuyên bố rằng mình giỏi hơn tất cả.

HLV Mourinho chọc giận cổ động viên MU

Phát biểu mới đây của huấn luyện viên Jose Mourinho về cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh khiến nhiều cổ động viên "Quỷ đỏ" cảm thấy không hài lòng.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm