Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV phó CLB Hà Nội bị phạt vì vái lạy trọng tài

Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận đối với HLV phó Văn Sỹ Sơn của CLB Hà Nội vì có hành vi không đúng mực đối với trọng tài Võ Minh Trí.

Ban huấn luyện đội Hà Nội phản ứng gay gắt với trọng tài Võ Minh Trí.

Sự cố xảy ra ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội - Than Quảng Ninh chiều 29/12/2016. Ở hiệp 1, ban huấn luyện đội Hà Nội đã có 2 lần phản ứng gay gắt để phản đối những quyết định của trọng tài chính Võ Minh Trí. Trong đó, HLV phó Văn Sỹ Sơn đã đá văng chai nước và làm động tác vái sống ông Trí.

Hành động không đúng mực này khiến ông bị Ban kỷ luật VFF trừng phạt.

Phạt 10 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2017 đối với ông Văn Sỹ Sơn - huấn luyện viên phó của CLB bóng đá Hà Nội do có hành vi phản ứng ném chai nước và vái lạy trọng tài”, trích quyết định của VFF.

Trọng tài gây bức xúc ở Siêu cúp quốc gia 2016

Quảng Ninh đoạt Siêu cúp QG - THACO Cup 2016 trên chấm luân lưu trong trận đấu có 6 bàn thắng chia đều và BHL Hà Nội FC thì bức xúc với những quyết định của trọng tài Võ Minh Trí.

Quyết định có hiệu lực từ ngày ký, 3/1. HLV Văn Sỹ Sơn có quyền khiếu nại. Nếu không có gì thay đổi, chiến lược gia xứ Nghệ sẽ không làm nhiệm vụ ở 4 vòng đầu tiên của V.League 2017 khi CLB chủ quản gặp Than Quảng Ninh, Quảng Nam, HAGL và TP.HCM.

Việc kỷ luật đối với ông Văn Sỹ Sơn cho thấy VFF rất cương quyết với những hành động không đúng mực trên sân cỏ. Cách đây không lâu, Ban kỷ luật VFF cho biết họ sẽ tăng nặng mức phạt với những hành vi bạo lực sân cỏ, phản ứng quá mức với trọng tài.

Highlights Hà Nội 3-3 Than Quảng Ninh (pen: 2-4) Hòa 3-3 sau 90 phút thi đấu chính thức, Than Quảng Ninh giành Siêu cúp quốc gia 2016 sau khi đánh bại Hà Nội với tỷ số 4-2 trong loạt sút luân lưu.

Nguyễn Đăng

Ảnh: Quốc Bảo

Bạn có thể quan tâm