Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Phan Thanh Hùng hết lời khen ngợi cầu thủ HAGL

Thuyền trưởng CLB Quảng Ninh đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ Hải Phòng được HAGL cho mượn Lê Phạm Thành Long, trong trận hòa 3-3 tại vòng 21 V.League 2018 diễn ra tối 8/9.

Highlights CLB Quảng Ninh 3-3 CLB Hải Phòng: Rượt đuổi kịch tính Trận đấu trên sân Cẩm Phả giữa đội chủ nhà Quảng Ninh và CLB Hải Phòng tại vòng 21 V.League kết thúc trong "mưa bàn thắng" với 6 pha lập công chia đều cho 2 đội.

“Thành Long chơi bóng rất kỹ thuật và được đào tạo bài bản theo mô hình của HAGL”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

“Tôi tiếc vì cầu thủ này được gọi lên tuyển Olympic Việt Nam nhưng đã bị loại. Long còn trẻ nhưng thi đấu đầy bản lĩnh và được đội Hải Phòng tự tin giao đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm”, ông Hùng nói thêm.

HAGL,  HLV Phan Thanh Hung anh 1
Các cầu thủ Hải Phòng đã có trận đấu đầy quả cảm. Ảnh: VPF.

Trong bàn thắng ấn định tỷ số 3-3 của CLB Hải Phòng, Thành Long có tình huống đá phạt từ bên cánh trái rất đẳng cấp. Sau khi trận đấu khép lại, cầu thủ được cho mượn từ HAGL nhận rất nhiều lời khen ngợi đến từ phía hai đội bóng.   

Lợi thế chơi trên sân nhà giúp CLB Quảng Ninh dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-1 ở phút 53, trong đó Nghiêm Xuân Tú đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên, việc thi đấu chùng xuống khiến ở cuối hiệp 2 đã khiến thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phải trả giá với hai bàn thua cuối trận.

“Đáng lẽ, CLB Quảng Ninh đã có một trận thắng khi cách biệt về mặt tỷ số đã 2 bàn. Tuy nhiên, sự chùng xuống của các học trò tạo điều kiện để đội Hải Phòng ghi liên tiếp hai bàn thắng. Trong bóng đá không nói trước được điều gì. Các học trò của tôi đã thi đấu hết mình”, thuyền trưởng của đội bóng chủ nhà nói tiếp.

HAGL,  HLV Phan Thanh Hung anh 2
Nghiêm Xuân Tú của CLB Quảng Ninh có trận đấu đầy thăng hoa. Ảnh: VPF.

Chiều ngược lại, HLV Trương Việt Hoàng đến từ đội bóng đất Cảng hài lòng về màn trình diễn của các học trò. “Tôi hài lòng với tỷ số này. Từ đầu trận đấu đến bàn thắng mở tỷ số của Xuân Hùng, các học trò chơi rất tốt”, chiến lược gia 43 tuổi chia sẻ.

“Kể từ thời gian đó, CLB Hải Phòng không thể kiểm soát được thế trận và để đội chủ nhà liên tiếp ghi bàn thắng. Tôi đã yêu cầu toàn đội đẩy cao để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Các cầu thủ thực hiện yêu cầu rất tốt. Kết quả hòa xứng đáng bởi học trò của tôi thi đấu đầy bản lĩnh và kiên cường”, ông Hoàng khẳng định.

Trận hòa 3-3 không giúp hai đội bóng cải thiện được vị trí của mình trên bảng xếp hạng V.League 2018. CLB Quảng Ninh vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 với 30 điểm. Có trong tay 26 điểm, CLB Hải Phòng xếp hạng 9.

HAGL,  HLV Phan Thanh Hung anh 3
Bảng xếp hạng tạm thời tại  vòng 21 V.League 2018.

Hữu Thành

Bạn có thể quan tâm