Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Phan Thanh Hùng chấp nhận nếu bị sa thải

Sau trận thua ngược 2-3 trên sân nhà trước CLB Bình Định tại vòng 4 V.League, ông Phan Thanh Hùng buồn bã đón nhận mọi thứ ngay cả khi bị mất việc ở đội Đà Nẵng.

HLV Phan Thanh Hùng sẵn sàng đón nhận nếu bị sa thải vì Đà Nẵng chơi bết bát. Ảnh: Minh Chiến.

"Tôi muốn nói lời xin lỗi với người hâm mộ và ban lãnh đạo đội bóng. Thành tích của đội do tôi làm nên tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm. Còn 1,5 tháng sắp tới, tôi chỉ biết cố gắng hết mình để giúp đội thôi", ông Hùng nói.

"Với thành tích bết bát như thế này thì một HLV như tôi bị sa thải là đương nhiên, đó là chuyện bình thường. Tôi chấp nhận mọi thứ, công tác chuẩn bị là do tôi làm hết, kết quả sau 4 trận vừa qua thì tôi rất tiếc. Tôi xin lỗi", cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam thừa nhận.

Sau câu hỏi đầu tiên, HLV Phan Thanh Hùng cũng xin lỗi phóng viên, truyền thông có mặt trong phòng họp báo rằng mình không trả lời thêm câu hỏi nào nữa. Nhà cầm quân sinh năm 1960 tỏ ra rất buồn. Ông không còn tâm trạng để nói thêm một lời nào nữa.

Cú đúp của Rafaelson Fernandes và một bàn của Jermie Lynch giúp Bình Định vượt qua CLB Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân ở phút 90+4. Hai cầu thủ lập công cho chủ nhà là Rodrigo và Mauricio.

hlv phan thanh hung anh 1

CLB Đà Nẵng chỉ có 1 điểm sau bốn vòng đầu tiên. Ảnh: Hòa Xuân.

Trong khi đó, nhận định về chiến thắng ngoạn mục này, HLV Nguyễn Đức Thắng nói: "Chúng tôi thắng xứng đáng nhưng có nhiều thứ chống lại Bình Định. Cầu thủ rất khó chịu với tiếng còi không hoàn toàn chính xác của trọng tài. Có lẽ phải mổ băng xem lại công tác trọng tài để chỉnh đốn.

Ông Đức Thắng nói về trọng tài Trần Ngọc Nhớ. Trọng tài Ngọc Nhớ từng khiến Bình Định mất chiến thắng ở trận làm khách trên sân HAGL vào mùa giải năm ngoái. Bình Định rời sân với trận hòa 1-1 sau tình huống Trần Minh Vương vấp cỏ té và HAGL hưởng phạt đền.

HLV của Bình Định cũng khen CLB Đà Nẵng đã hai lần gỡ hòa dù bị dẫn trước. Các cầu thủ đất võ sẽ được nghỉ 10 ngày sau trận thắng 3-2. Những cầu thủ trẻ sẽ ở lại Quy Nhơn tập thêm. Đây là khoảng nghỉ mà V.League phải nhường cho VCK U20 châu Á 2023 và đợt tập trung U23 Việt Nam.

"Chúng ta phải thông cảm cho ban tổ chức vì bóng đá Việt Nam đang phát triển. Những ưu tiên cho các đội tuyển làm nhiệm vụ là vì thành tích cho bóng đá Việt Nam, cũng là nhiệm vụ của các CLB. Chúng ta phải thích nghi với nhiều quãng nghỉ như vậy", ông Thắng nói.

Về Viktor Le, ông Thắng sẽ dành thêm thời gian rèn luyện cho cầu thủ Việt kiều Nga. "Viktor hòa nhập tốt nhưng cần thêm thời gian trau dồi. Cậu ấy có nhiều tiềm năng và sẽ hiệu quả, nguy hiểm hơn. Còn Đức Chinh, tôi tính sẽ cho cậu ấy làm siêu dự bị", cựu HLV CLB Sài Gòn kết luận.

Sau ngày 18/2, CLB Bình Định có 9 điểm, xếp đầu bảng V.League khi hơn CLB Hà Nội, Thanh Hóa 1 điểm. Còn đội Đà Nẵng đứng chót bảng.

hlv phan thanh hung anh 2

BXH V.League 2023 sau ngày 18/2. Ảnh: VPF.

Huỳnh Như tập nhảy cùng đồng đội người Brazil Nữ tuyển thủ Việt Nam thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ với các đồng đội tại Lank trong thời gian giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha tạm dừng 1 tháng.

Ngày về HAGL của Vũ Văn Thanh

Cầu thủ trưởng thành từ HAGL có dịp trở lại nơi mình được đào tạo ở vòng 4 V.League khi gặp lại các đồng đội cũ vào chiều 18/2.

Văn Quyết lần đầu tịt ngòi ở V.League 2023

Tối 17/2, Văn Quyết không thể toả sáng để giúp CLB Hà Nội có được 3 điểm trọn vẹn trước CLB Thanh Hoá trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2023.

HLV Vũ Tiến Thành lao vào sân phản ứng trọng tài FIFA

Dù quyết định có cơ sở thổi phạt nhưng trọng tài FIFA Ngô Duy Lân vẫn bị cầu thủ và ban huấn luyện CLB TP.HCM vây ráp, phản ứng trên sân Bình Dương ở vòng 4.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Hòa Xuân

Bạn có thể quan tâm