Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Pau khích lệ Quang Hải và đồng đội

HLV Didier Tholot có một vài nhận xét về các học trò sau trận thắng 1-0 của Pau trước Angouleme vào rạng sáng 16/7 (giờ Hà Nội).

"Tôi đã có 3 tuần làm việc cùng các cầu thủ với khối lượng công việc rất lớn. Toàn đội đã cho thấy sự đa dạng và tiến bộ trong lối chơi", huấn luyện viên (HLV) Didier Tholot phát biểu trên La Republique des Pyrenees.

"Trận đấu với Angouleme Charente rất khó khăn vì diễn ra dưới thời tiết nắng nóng. Dù vậy, các cầu thủ vẫn chơi khá ổn ở cả hai hiệp. Có những cầu thủ lần đầu vào sân nhưng cũng có màn thể hiện chấp nhận được. Dù sao, chiến thắng này sẽ giúp Pau có thêm sự tự tin để chuẩn bị cho mùa giải mới", vị thuyền trưởng người Pháp nói thêm.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất trong trận gặp Angouleme, ông Tholot đáp ngắn gọn: "Không ai làm tôi ấn tượng".

su tien bo cua Quang Hai va dong doi anh 1

Quang Hải đang nỗ lực để thích nghi với môi trường bóng đá Pháp.

Rạng sáng 16/7 (giờ Hà Nội), Pau FC có trận giao hữu thứ 3 trong mùa hè với Angouleme Charente. Đối thủ của Pau FC là CLB đang thi đấu ở Championnat National 2 (thuộc cấp độ thứ 4 của bóng đá Pháp). Quang Hải không có tên trong danh sách từ đầu trận nhưng anh được HLV Tholot tung vào sân ngay trong hiệp 1. Pau ghi bàn ở phút 76 để có chiến thắng chung cuộc 1-0.

"Đây là một trận thắng đầy khó nhọc. Vẫn có những cầu thủ chơi dưới phong độ nhưng tôi ở đây là để giúp họ cải thiện. Pau sẽ tiến xa hơn trong tương lai", ông Tholot nói thêm.

Quang Hải ra sân trong cả 3 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới kể từ khi gia nhập Pau FC. Ở trận đầu tiên gặp đội nghiệp dư Landes, tiền vệ sinh năm 1997 ghi một bàn và có một pha kiến tạo, giúp Pau FC thắng 5-0.

Ở trận gặp Toulouse, đội bóng vừa thăng hạng Ligue 1 mùa này, Quang Hải được ra sân ở đầu hiệp 2. Cựu sao CLB Hà Nội để lại dấu ấn với một pha dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái. Pau FC thua 0-2 khi phải đối đầu CLB mạnh hơn.

Quang Hải sút xa suýt thành bàn trước Toulouse Tuyển thủ Việt Nam suýt ghi bàn trong thất bại 0-2 của Pau trước nhà vô địch Ligue 2 mùa trước ở trận giao hữu diễn ra vào chiều ngày 12/7 (giờ Paris).

CĐV quốc tế ngơ ngác khi fanpage Champions League đăng hình Quang Hải

Hình ảnh của tuyển thủ Việt Nam xuất hiện ở chế độ công khai trên fanpage chính thức của giải đấu danh giá nhất châu Âu, UEFA Champions League.

Trận đấu của Quang Hải suýt bị hủy

Quá bức xúc với trọng tài sau khi mất 3 cầu thủ vì thẻ đỏ, HLV trưởng CLB Pau yêu cầu học trò bỏ trận khi giao hữu với đối thủ Angouleme Charente rạng sáng 16/7 (giờ Hà Nội).

Tuấn Linh

Bạn có thể quan tâm