Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV quốc tế ngơ ngác khi fanpage Champions League đăng hình Quang Hải

Hình ảnh của tuyển thủ Việt Nam xuất hiện ở chế độ công khai trên fanpage chính thức của giải đấu danh giá nhất châu Âu, UEFA Champions League.

Chiều tối ngày 14/7, người hâm mộ tại Việt Nam bất ngờ khi thấy hình ảnh của Nguyễn Quang Hải xuất hiện trên fanpage có hơn 77 triệu lượt theo dõi của UEFA Champions League mà không đi kèm với bất kỳ dòng miêu tả nào. Thậm chí, bức hình còn được để ở chế độ công khai với CĐV trên toàn thế giới.

Nghi van trang thu UEFA bi hack khi dang hinh Quang Hai anh 1

Hình ảnh Quang Hải trên fanpage chính thức của UEFA Champions League.

Bức hình bị gỡ sau hơn 10 phút xuất hiện nhưng vẫn kịp thu hút lượng tương tác lớn. Trong khi đa phần người hâm mộ Việt Nam bày tỏ sự thích thú khi Quang Hải xuất hiện trên một fanpage hàng đầu của làng túc cầu, nhiều cổ động viên quốc tế lại ngơ ngác đặt câu hỏi cầu thủ trong ảnh là ai.

CĐV cho rằng đây là hành động của một hacker người Việt Nam. Ngoài bức hình Quang Hải, fanpage Champions League còn đăng thêm bức hình một thanh niên đang che mặt.

Không chỉ Champions League, hàng loạt fanpage khác của UEFA (EURO 2024, Europa League...) cũng bị các hacker tấn công.

Quang Hải đang là cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam và Pháp sau quyết định đầu quân cho Pau FC. Đến nay, tiền vệ của tuyển Việt Nam đã có 2 lần ra sân trong các trận giao hữu của đội bóng Ligue 2 và góp 1 bàn thắng.

Pau FC sẽ có thêm 2 trận giao hữu trước khi bước vào mùa giải 2022/23 bằng màn đọ sức với Guingamp vào 0h ngày 31/7 (giờ Hà Nội).

Nghi van trang thu UEFA bi hack khi dang hinh Quang Hai anh 2

Lịch giao hữu hè của Pau FC. Quang Hải cùng đồng đội đã thắng Landes 5-0 và thua Toulouse 0-2.

HLV Pau: 'Quang Hải không giống Messi'

Ông Didier Tholot, HLV trưởng Pau FC, so sánh Nguyễn Quang Hải với cựu tuyển thủ Pháp Mathieu Valbuena trong buổi họp báo diễn ra tối ngày 30/6 (giờ Hà Nội).

Barca bị đội hạng 5 cầm hòa

Thầy trò HLV Xavi không thể đánh bại UE Olot và chấp nhận hòa 1-1 ở trận giao hữu rạng sáng 14/7 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm