Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Pau FC muốn đổi đội hình ở trận gặp Sochaux

HLV trưởng Didier Tholot cho biết sẽ thay đổi nhân sự ở đội hình xuất phát khi CLB Pau tiếp đón Sochaux trên sân nhà thuộc vòng 4 Ligue 2.

“Tôi vui khi CLB Pau sở hữu nhóm cầu thủ có nhiều sự cạnh tranh cho từng vị trí. Tôi sẽ phải chọn lựa khó hơn một chút nhưng điều đó ổn. Tôi thấy có những cầu thủ không thực sự vui vẻ nhưng sẵn sàng làm những gì cần thiết để tốt cho đội. Điều này cho phép tôi có những phương án mới mẻ hơn thay vì liên tiếp sử dụng một đội hình xuất phát. Tôi vui vì điều đó”, HLV Didier Tholot chia sẻ.

HLV trưởng CLB Pau cho biết cạnh tranh vị trí giúp gia tăng nỗ lực và cam kết của các cầu thủ với đội bóng. Sau 3 trận đấu, CLB Pau nhiều khả năng sẽ tiếp tục thay đổi nhân sự để tìm kiếm chiến thắng. Tân binh Mohamed Yattara được kỳ vọng giúp đội nhà giải quyết bài toán hàng công, sau màn trình diễn nghèo nàn của Mayron George.

pau anh 1

CLB Pau sẽ thay đổi nhân sự ở đội hình xuất phát khi tiếp đón Sochaux rạng sáng 21/8. Ảnh: La Rep des Pyrenees.

“Đúng vậy, Yattara sẽ được đăng ký thi đấu, nhưng đá chính hay không thì tôi chưa thể nói. Chúng tôi sẽ có phương án cụ thể khi bắt đầu trận và những giải pháp sau đó. Chúng tôi đã xây dựng lối đá cụ thể và có đủ cầu thủ để đưa vào từng vị trí. Họ biết rõ vai trò của mình với mục tiêu là giúp đội thành công”, HLV Tholot cho hay.

Chiến lược gia người Pháp tin rằng điểm tựa sân nhà sẽ mang lại cho CLB Pau lợi thế khi tiếp Sochaux. Ở mùa trước, HLV Tholot cùng học trò giành tới 10 trong 14 chiến thắng tại Nouste Camp.

Sochaux không có thành tích tốt gần đây. Cũng như Pau FC, họ đang đi tìm chiến thắng đầu tiên. Dù vậy, HLV Tholot vẫn đánh giá cao đối thủ.

“Cũng giống Dijon và Le Havre, Sochaux muốn hướng tới thứ hạng cao mùa này, trong khi Pau chỉ là trụ hạng. Họ có mục tiêu khác chúng tôi, sở hữu những cầu thủ tấn công chất lượng hơn, nên chúng tôi phải ưu tiên phòng ngự trước. Nếu các cầu thủ tự tin chơi phóng khoáng, Pau sẽ có cơ hội tấn công”, ông Tholot chia sẻ.

CLB Pau sẽ tiếp đón Sochaux trên sân Nouste Camp lúc 0h ngày 21/8.

Van Bakel: Quang Hải nên xuất ngoại sớm hơn Cựu cầu thủ Nguyễn Van Bakel kỳ vọng vào Nguyễn Quang Hải nhưng anh cũng có một chút tiếc nuối khi tiền vệ sinh năm 1997 không xuất ngoại sớm hơn.

Quang Hải sắp được thi đấu trên sân mới

CLB Pau bỏ ra khoảng 770.000 euro (hơn 18 tỷ đồng) để cải tạo lại sân nhà Nouste Camp trước thềm trận tiếp Sochaux ở vòng 4 Ligue 2 lúc 0h ngày 21/8.

Quang Hải có đối tác mới trên hàng công

Hôm 16/8, CLB Pau thông báo chiêu mộ Mohamed Yattara, tiền đạo trưởng thành từ Lyon, với hy vọng cải thiện chất lượng hàng công sau 3 vòng khô hạn bàn thắng tại Ligue 2.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm