Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park xuống sân an ủi trò cưng sau khi thua đội suýt xuống hạng

Dù không thi đấu phút nào, Đình Trọng vẫn nhận được sự an ủi của thầy Park sau trận thua của CLB Hà Nội trước Nam Định - đội bóng đã chật vật để trụ lại V.League sau mùa trước.

nam dinh ha noi anh 1
Trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội tại vòng 11 V.League 2019 có sự hiện diện của HLV Park Hang-seo. Dưới sân có rất nhiều học trò của ông, chủ yếu ở CLB Hà Nội - đội bóng được đánh giá mạnh hơn trong trận đấu này.
nam dinh ha noi anh 2
Tuy vậy Hà Nội lại nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Nam Định. Sau trận, HLV Park tranh thủ chạy xuống sân tìm gặp các học trò nhưng chỉ thấy Đình Trọng. Ông an ủi cậu học trò cưng dù Đình Trọng không thi đấu phút nào.
nam dinh ha noi anh 3
Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chia vui với GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định. Ông Văn Sỹ mới rời cương vị HLV trưởng đội bóng để HLV Văn Dũng lên thay, nhưng thực tế chính Văn Sỹ mới là người trực tiếp hò hét, chỉ đạo các cầu thủ.
nam dinh ha noi anh 4
Câu nói "thay tướng đổi vận" một lần nữa đúng với trường hợp CLB Nam Định. Trước đương kim vô địch Hà Nội, Nam Định chơi đầy khó chịu khi phòng ngự chặt và phản công sắc bén. Trong hiệp một, họ đã có bàn thắng mở tỷ số của Diogo.
nam dinh ha noi anh 5
Ở phía đối diện, Hà Nội gặp nhiều khó khăn trong việc tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Nhiều pha bóng bổng được đưa vào vòng cấm Nam Định nhưng trong ngày Văn Phú (áo vàng) chơi ấn tượng, anh cắt hầu hết pha bóng của đối thủ.
nam dinh ha noi anh 6
Liên tục là các pha nhồi bóng từ phía CLB Hà Nội nhưng không phát huy tác dụng.
nam dinh ha noi anh 7
Ngòi nổ Quang Hải của Hà Nội có ngày thi đấu khó khăn. Gần như rất ít khoảng trống cho Quang Hải thể hiện sự đột biến.
nam dinh ha noi anh 8
Bên cạnh đó anh luôn nhận phải sự truy cản quyết liệt của đối phương, phần nào làm ngôi sao sáng nhất của Hà Nội chùn chân.
nam dinh ha noi anh 9
Trong hiệp hai, có nhiều tình huống đồng đội không hiểu ý Quang Hải. Có những pha bóng Quang Hải phải hò hét hoặc ra hiệu đồng đội phải di chuyển vào khoảng trống để anh chuyền.
nam dinh ha noi anh 10
Hay có những tình huống chính Quang Hải chạy rất thông minh vào các khoảng trống sau lưng đối thủ nhưng không nhận được bóng từ đồng đội.
nam dinh ha noi anh 11
Hiệp hai tiếp tục là những pha bóng bổng, khi Oseni được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân. Tuy vậy vẫn là sự bế tắc.
nam dinh ha noi anh 12
Không những vậy, Nam Định còn ghi thêm một bàn thắng nữa sau cú lốp bóng rất đẹp của Vũ Thế Vương - cầu thủ thấp nhất V.League.
nam dinh ha noi anh 13
Chung cuộc, Hà Nội nhận thất bại 0-2 trong chuyến làm khách tới sân Thiên Trường. Trận thua này khiến Hà Nội đứng trước nguy cơ bị TP.HCM nới rộng khoảng cách khi đội bóng miền Nam chưa thi đấu.
nam dinh ha noi anh 14
Khi tiếng còi vang lên, thủ môn Xuân Việt không thấy đồng đội nên ăn mừng cùng cậu bé nhặt bóng. Thắng lợi này giúp anh cùng Nam Định chắc chắn đứng trên 2 vị trí cuối bảng sau vòng 11.
Highlights V.League 2019: CLB Nam Định 2-0 CLB Hà Nội Thủ thành người Thanh Hóa tiếp tục phải nhận thất bại trong lần thứ 2 bắt chính tại V.League 2019. CLB Hà Nội cũng bất ngờ để thua trên sân Thiên Trường bởi 2 bàn thắng đẹp mắt.

Sao U23 Việt Nam ngăn đồng đội lao vào ăn thua đủ với trọng tài

Hành động kịp thời của Thành Long đã cứu cho người đồng đội Văn Hạnh và trọng tài Công Khanh khỏi một pha va chạm trong trận Viettel thắng Hải Phòng 2-0 tại vòng 11 V.League.

'Hàng thủ CLB Hà Nội mong manh khi vắng Đình Trọng, Duy Mạnh'

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết nguyên nhân dẫn đến thất bại của CLB Hà Nội là do sự thiếu vắng 2 trụ cột hàng thủ Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm