Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park và Tiến Linh buồn bã sau trận

Ngòi nổ nguy hiểm nhất của U23 Việt Nam không có ngày thi đấu như ý sau khi đội nhà bị U23 Philippines cầm hòa 0-0 trong cuộc đối đầu tối 8/5.

Highlights SEA Games: U23 Việt Nam 0-0 Philippines Các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo ép sân, nhưng không thể giành chiến thắng ở lượt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.
tien linh anh 1

Tiến Linh không còn là chính mình trong cuộc đối đầu U23 Philippines, sở trường bóng bổng của tiền đạo số 9 gần như tắt điện hoàn toàn trước hàng thủ cao to đến từ đối thủ.

tien linh anh 2

Lối đá càn lướt của Tiến Linh vấp phải nhiều khó khăn khi HLV Norman Fegidero đã nghiên cứu kỹ lối chơi của ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía U23 Việt Nam và yêu cầu cho các học trò chủ động áp sát, thậm chí là phạm lỗi để ngăn cản Tiến Linh tạo đột biến.

tien linh anh 3

Sự ức chế khi bị kèm rát được Tiến Linh bộc phát ra trong tình huống va chạm với cầu thủ bên phía U23 Philippines.

tien linh anh 4

Tiến Linh có nhiều tình huống ngon ăn để có thể mở tỷ số của trận đấu, nhưng đáng tiếc trong ngày khá vô duyên, cậu trò cưng của HLV Park Hang-seo lại không thể làm nên chuyện trước U23 Philippines.

tien linh anh 5

Liên tiếp là những cái nhăn mặt bày tỏ nỗi thất vọng là cảm xúc mà Tiến Linh thể hiện trong suốt 90 phút của trận đấu.

tien linh anh 6

Ông Park và Tiến Linh bắt tay nhau sau trận, cả hai không nói với nhau lời nào. Trận hoà trước U23 Philippines khiến 2 thầy trò không giấu được nỗi thất vọng.

tien linh anh 7

Khán giả có mặt tại sân Việt Trì (Phú Thọ) liên tiếp dành những lời động viên đến Tiến Linh cùng toàn đội U23 Việt Nam sau trận. Nỗi buồn hằn trên đôi mắt của tiền đạo số 9 sau khi chào khán giả và trở về phòng thay đồ.

tien linh anh 8

Hàng nghìn khán giả đội mưa suốt 90 phút để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Tiếc rằng, U23 Việt Nam lại không thể giành chiến thắng ở lượt trận thứ 2 tại bảng A. U23 Việt Nam được nghỉ thi đấu ở lượt sau, rồi chạm trán Myanmar lúc 19h ngày 13/5.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm