Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park: 'Tôi bị đau mắt nhưng không sao đâu'

Huấn luyện viên trưởng U22 Việt Nam Park Hang-seo lên tiếng về việc bản thân bị đau mắt trong thời gian SEA Games 30 diễn ra ở Philippines.

Một ngày trước trận đấu với U22 Campuchia ở bán kết SEA Games 30, phóng viên Zing.vn bắt gặp cảnh huấn luyện viên Park xuất hiện ở buổi tập của U22 Việt Nam với bên mắt bị sưng đỏ, tay có cầm theo gói thuốc đi trên đường vào sân. 

park hang seo anh 1
Một bên mắt thầy Park bị sưng đỏ hôm 6/12. Ảnh: Lê Ngọc.

Sau khi giành chiến thắng trước Campuchia để giành quyền vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games, ông thầy người Hàn đích thân lên tiếng về tình hình sức khoẻ của mình.

"Tôi có bị đau mắt, nhưng không nặng lắm. Đó là lý do tôi không muốn đến gần cầu thủ lắm. Sáng 8/12, tôi tiếp tục đi bệnh viên để khám xem sao. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn thôi", HLV Park chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận đấu tối 7/12.

park hang seo anh 2
HLV Park trấn an người hâm mộ không nên quá lo lắng cho sức khỏe của ông. Ảnh: Lê Ngọc.

Các cổ động viên đang quan tâm tới tình hình sức khoẻ của HLV Park nói riêng cũng như toàn bộ các thành viên U22 Việt Nam nói chung. Việc phải thi đấu dàn trải trong mật độ dày đặc khiến thể lực các cầu thủ bị bào mòn.

Tuy nhiên, nhờ việc sắp xếp hợp lý các kế hoạch nhân sự, U22 Việt Nam đang cho thấy sự hồi phục để hướng tới trận chung kết quan trọng với U22 Indonesia ngày 10/12.

Tiến Linh tiếc nuối vì bị thay ra ở trận gặp U22 Campuchia

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết anh đang cố gắng hồi phục nhanh nhất để chơi trận chung kết SEA Games 30 gặp U22 Indonesia.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm