Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toản làm lu mờ tiền đạo U22 Campuchia

Tiền đạo Keo Sokpheng không giữ được bình tĩnh trong suốt trận đấu khiến anh sút hỏng quả phạt đền ở phút bù giờ cuối cùng.

sea games 30 anh 1
Cầu thủ được HLV Park Hang-seo đánh giá cao nhất bên phía U22 Campuchia đã có trận đấu gây thất vọng. Keo Sokpheng là một trong hai cầu thủ trên 22 tuổi của Campuchia dự SEA Games 30.
sea games 30 anh 2
Tiền đạo sinh năm 1992 là thủ lĩnh tinh thần và điểm tựa trên sân trong kỳ tích vào bán kết SEA Games lần đầu tiên của bóng đá Campuchia. Thế nhưng, trong một ngày chơi bóng thiếu bình tĩnh, Keo Sokpheng đã bị lu mờ.
sea games 30 anh 3
Cầu thủ mang áo số 14 liên tục tham gia vào các tình huống tranh cãi, va chạm giữa cầu thủ hai đội. Thay vì can thiệp, Keo Sokpheng hay đáp trả cầu thủ đối phương, hoặc khiếu nại trọng tài.
sea games 30 anh 4
May mắn cho Keo là anh chưa bị đuổi khỏi sân sau khi có hành động tát trung vệ Nguyễn Thành Chung. Trọng tài nương tay, chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ 27 tuổi.
sea games 30 anh 5
Nguyên nhân của pha va chạm đó là tình huống thủ môn Nguyễn Văn Toản đẩy sau rất mạnh khiến Keo Sokpheng phản ứng.
sea games 30 anh 6
Có lẽ việc bị U22 Việt Nam dẫn bàn quá sớm và bỏ xa 4-0 khiến cầu thủ dày dạn kinh nghiệm này cũng không kiểm soát được hành động.
sea games 30 anh 7
Niềm vui duy nhất của Campuchia đó chính là quả phạt đền sau khi hậu vệ Thanh Thịnh để tay chạm bóng trong khu vực cấm địa vào phút bù giờ. Đó là cơ hội cho Keo Sokpheng tìm bàn danh dự cho đội bóng.
sea games 30 anh 8
Thế nhưng, ngay cả điều tưởng chừng đơn giản này mà cầu thủ bên phía Campuchia cũng không thực hiện thành công. Thủ môn Văn Toản xuất sắc cản phá pha sút bóng của Keo Sokpheng.
sea games 30 anh 9
Bên cạnh sự an ủi của đồng đội, ngôi sao bóng đá Campuchia còn nhận được sự động viên của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Kết quả là Campuchia thua 0-4 và sẽ gặp U22 Myanmar trong trận tranh huy chương đồng vào ngày 10/12.
sea games 30 anh 10
Thủ môn Nguyễn Văn Toản trong trận bắt chính thứ 3 liên tiếp đã có ngày thi đấu tốt. Anh không mắc sai lầm nào, thậm chí còn ghi điểm trên chấm 11 m và làm lu mờ cầu thủ tốt nhất bên phía đội bạn.

Tiến Linh xin ban huấn luyện được đá thêm nhưng bất thành

Tiền đạo mở tỷ số trong trận thắng 4-0 trước Campuchia bị thay ra ngay trong hiệp 1 vì yêu cầu chiến thuật của huấn luyện viên Park Hang-seo.

HLV Park: 'Tôi muốn thắng trận chung kết SEA Games 30'

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ sau khi U22 Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước U22 Campuchia để tiến vào trận chung kết SEA Games 30.

Văn Toản cản phá quả đá 11 m của Keo Sokpheng Phút bù giờ thứ tư của hiệp hai, Đỗ Thanh Thịnh để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa, U22 Campuchia được hưởng quả 11 m nhưng Keo Sokpheng không thể chiến thắng thủ môn Văn Toản.

Quang Thịnh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm