Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park theo dõi tuyển Thái Lan và Singapore

Tối 18/12, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo cùng 2 cộng sự đã có mặt tại sân vận động quốc gia Singapore để theo dõi trận đấu của Thái Lan và đội chủ nhà.

Ban đầu, huấn luyện viên (HLV) Park định ở lại khách sạn xem trận đấu giữa Thái Lan và Singapore qua tivi, nhưng ông đã thay đổi ý định vào phút chót khi đến sân xem trực tiếp. Sau buổi tập của tuyển Việt Nam trên sân Hougang chiều 18/12, ông Park cùng 2 trợ lý Lee Young-jin và Vũ Hồng Việt dùng bữa tại khách sạn trước khi cùng nhau đến sân vận động quốc gia Singapore.

Theo quy định của ban tổ chức AFF Cup 2020, mỗi đội tuyển được cử 3 thành viên đến sân xem trận đấu, được xếp chỗ ngồi tại khu vực quy định trước. Nguồn tin của Zing xác nhận HLV Shin Tae-yong của tuyển Indonesia cũng có mặt tại khán đài SVĐ Quốc gia Singapore lúc này.

hlv park do tham thai lan anh 1

HLV Park cùng cộng sự đi xem trận đấu của Thái Lan và Singapore.

Hoạt động đi xem trận đấu của các đội tuyển khác không phải mới. Ở bảng A AFF Cup 2020, Thái Lan và Singapore đã chắc suất vào bán kết. Trong khi ở bảng B, tuyển Việt Nam và Indonesia là 2 đội có nhiều khả năng hơn so với Malaysia. Ở trận cuối bảng diễn ra ngày 19/12, thầy trò HLV Park gặp đội Campuchia.

Trận đấu giữa Thái Lan và Singapore đã kết thúc với tỷ số 2-0. Thầy trò HLV Polking đứng đầu bảng A với 12 điểm, Singapore đứng nhì bảng với 9 điểm.

Nếu giành 3 điểm trước Campuchia, tuyển Việt Nam vẫn phải chờ kết quả trận cùng giờ mới xác định được đối thủ ở bán kết. Vị trí nhất hay nhì bảng của thầy trò HLV Park tùy thuộc vào kết quả trận còn lại giữa Indonesia và Malaysia. Khi Indonesia không thắng Malaysia, tuyển Việt Nam sẽ nhất bảng. Indonesia chỉ có thể đứng đầu nếu họ vừa thắng Malaysia, vừa có chỉ số phụ tốt hơn tuyển Việt Nam.

Nếu nhất bảng B, tuyển Việt Nam sẽ gặp Singapore ở bán kết.

Tuyển Việt Nam bị bắt bài

Kết quả hòa Indonesia có thể làm hụt hẫng nhiều người hâm mộ, nhưng với chính đội tuyển Việt Nam, trải nghiệm khó khăn đó đôi khi còn giá trị hơn là thắng trận.

Tuyển Campuchia tập buổi cuối trước trận gặp Việt Nam

Chiều 18/12, đội tuyển Campuchia ra sân tập chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam ở lượt cuối bảng B AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Campuchia

Chiều 18/12, đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận gặp Campuchia trước khi khép lại vòng bảng AFF Cup 2020.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm