Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park tặng quà sinh nhật cho Xuân Trường

Trưa 28/4, HLV Park Hang-seo có mặt tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF để ăn trưa và tổ chức sinh nhật cho tiền vệ Lương Xuân Trường.

Chiến lược gia người Hàn Quốc có buổi ghé thăm, gặp gỡ các cầu thủ đang điều trị hồi phục chấn thương tại PVF. Ông cùng ăn bữa trưa và sau đó tổ chức sinh nhật cho tiền vệ Lương Xuân Trường. HLV Park tặng quà sinh nhật cho cậu học trò và cả Trần Đình Trọng.

Bên cạnh việc tổ chức lễ sinh nhật, HLV Park Hang-seo cũng hỏi thăm tình hình điều trị của các cầu thủ tại PVF. Dưới bài chia sẻ, đông đảo cổ động viên cũng gửi lời chúc tới tiền vệ thuộc biên chế của HAGL.

sinh nhat Xuan Truong anh 1

Xuân Trường được HLV Park tổ chức sinh nhật. Ảnh: PVF.

"Chúc mừng sinh nhật anh Trường Híp. Chúc anh mau bình phục", "Được thầy lên thăm đúng hôm sinh nhật, nhất Trường rồi", "Sướng thế chứ, đúng hôm sinh nhật thì thầy đến. Mãi yêu Xuân Trường", là 3 trong số những lời chúc.

Nhiều cổ động viên không thấy hình ảnh úp kem giống như mọi lần, nên trêu chọc: "Năm nay chắc được bỏ qua màn úp sọt thần thánh với các giai nhà rồi", "Thầy có tham gia lễ hội úp bành mà ai cũng mong chờ không ạ" hay "Không có pha úp sọt nào ạ".

Tiền vệ Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước và đã nghỉ thi đấu 7 tháng. Anh được đưa đi chữa trị tại Hàn Quốc và trở về PVF điều trị hồi phục. Tại đây, còn có Trần Đình Trọng, Huy Hùng và Duy Mạnh cũng đang chữa trị chấn thương.

Bên cạnh HLV Park, nhiều đồng đội của Xuân Trường trên tuyển quốc gia và câu lạc bộ như Văn Lâm, Hồng Duy, Ngọc Hải cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật và mong anh sớm bình phục chấn thương.

Tiền vệ của tuyển Việt Nam đang hồi phục tốt và dự kiến trở lại vào cuối tháng 6. Xuân Trường đã tiếp xúc được với bóng, dần có cảm giác trên sân cỏ.

Xuân Trường tập luyện với bóng sau chấn thương Tại VPF, Lương Xuân Trường đang trong quá trình tập hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối dính từ tháng 10/2019. Tiền vệ của HAGL có thể tập với bóng một cách linh hoạt.

Xuân Trường có thể trở lại HAGL vào tháng 6

Tiền vệ Lương Xuân Trường thông tin về thời gian bình phục chấn thương, báo tin vui đến CLB HAGL và HLV Park Hang-seo.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm