Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park sẽ loại một cầu thủ trước trận gặp Australia

Sau 5 ngày tập luyện ở Melbourne, tuyển Việt Nam đã hoàn thiện khâu chuẩn bị. HLV Park Hang-seo đã đi đến những mảnh ghép cuối cùng trước trận tái đấu Australia.

hlv park loai mot cau thu truoc australia anh 1

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), tuyển Việt Nam tập buổi cuối cùng vào chiều 25/1 trước khi vào làm quen sân thi đấu một ngày sau đó. HLV Park đã hoàn thiện chiến thuật sau 5 ngày trên đất bạn.

hlv park loai mot cau thu truoc australia anh 2

Tuyển Việt Nam chỉ mang 24 cầu thủ trong chuyến làm khách trước Australia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Vì vậy, HLV Park có nhiệm vụ đơn giản là loại một cầu thủ trước trận đấu.

hlv park loai mot cau thu truoc australia anh 3

Đội hình 24 người thời điểm này có nhiều gương mặt mới. Suất duy nhất bị loại có khả năng rơi vào cầu thủ bị chấn thương hoặc nhóm U23.

hlv park loai mot cau thu truoc australia anh 4

Có 3 tuyển thủ U23 Việt Nam trong chuyến đi này. Đó là tiền đạo Hồ Thanh Minh, hậu vệ Lê Văn Xuân và trung vệ Nguyễn Thanh Bình. Thanh Minh có thể phải ngồi ngoài.

hlv park loai mot cau thu truoc australia anh 5

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải chia sẻ trước buổi tập chiều 25/1: "Chúng tôi rất nhớ nhà, nhưng đó cũng là động lực để đội tuyển thi đấu hết mình khi vào sân".

hlv park loai mot cau thu truoc australia anh 6

Nhiều kiều bào Việt Nam đến sân theo dõi Quang Hải và đồng đội tập luyện. HLV Park cho phép họ xem trọn vẹn buổi tập để đáp lại tình cảm của người hâm mộ trên đất Australia.

hlv park loai mot cau thu truoc australia anh 7

Các cầu thủ được phép tiếp cận fan để ký tặng lên áo đấu. Họ lần lượt đến ký lên từng áo. Quang Hải ký đến khi bút hết mực nên phải đổi cây khác.

hlv park loai mot cau thu truoc australia anh 8

Ngày 26/1, HLV Park và trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ tham dự họp báo lúc 13h (giờ Hà Nội). Chiều cùng ngày, tuyển Việt Nam sẽ làm quen sân AAIM ở Melbourne. Đội sẽ gút danh sách vào ngày thi đấu 27/1.

hlv park loai mot cau thu truoc australia anh 9
hlv park loai mot cau thu truoc australia anh 10
Tuyển Việt Nam xếp hàng chào người hâm mộ tại Australia Chiều 23/1, tuyển Việt Nam đã đáp lại tình cảm của các cổ động viên đến sân Kevin Bartlett (Melbourne) để theo dõi buổi tập của đội.

Tuyển nữ Việt Nam phải đổi khách sạn ở Ấn Độ

Thầy trò ông Mai Đức Chung rời thành phố Pune để đến Mumbai. Tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị cho trận đấu gặp Myanmar ở loạt trận cuối cùng bảng C ở VCK Asian Cup 2022.

Tuyển thủ Việt Nam ở Australia nhớ nhà

Trong những ngày cận Tết Nguyên Đán, Phạm Tuấn Hải và đồng đội không khỏi nhớ nhà. Tuyển Việt Nam đang thích nghi với thời tiết và múi giờ ở Australia.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm