Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park không kịp có mặt ở buổi tập của U22 Việt Nam

Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò di chuyển rất nhanh sau khi xuống sân bay, nhưng vẫn không kịp tham gia buổi tập thứ 2 của U22 Việt Nam tại TP.HCM.

Chiều 20/11, huấn luyện viên Park cùng 8 học trò gồm Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Trọng Hùng, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tiến Linh và Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại TP.HCM. 

hlv park hang-seo anh 1

HLV Park di chuyển rất nhanh ra xe của đội. Ảnh: Quỳnh Danh.

Do hành lý quá nhiều, thầy trò HLV Park mới rời khỏi sân bay Tân Sơn Nhất lúc 18h15. Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, họ có mặt tại khách sạn lúc 19h và không kịp tham gia buổi tập của U22 Việt Nam.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đi ra xe của đội rất nhanh và từ chối chụp ảnh với người hâm mộ. Trong khi đó, những cầu thủ như Quang Hải, Văn Hậu được cổ động viên vây quanh để xin chụp ảnh cùng. 

Lúc 20h, những cầu thủ còn lại của U22 Việt Nam vẫn có mặt tại sân bóng Đại học Tôn Đức Thắng để tập luyện. Sáng 20/11, HLV Park chốt danh sách dự SEA Games. 5 cầu thủ bị loại là Ngô Hồng Phước, Nguyễn Văn Hạnh, Nguyễn Trọng Đại, Phan Thanh Hậu và Nguyễn Hữu Thắng không tham gia buổi tập này. 

U22 Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập trước khi lên đường sang Philippines vào chiều 22/11. 4 ngày sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo có trận mở màn SEA Games 30 với U22 Brunei lúc 15h (giờ Hà Nội). 

hlv park hang-seo anh 2

Danh sách U22 Việt Nam được công bố ngày 20/11. Đồ họa: Minh Phúc.

'Văn Hậu sẽ không gặp khó khi hòa nhập với U22 Việt Nam' Hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh khẳng định Đoàn Văn Hậu đã quen với chiến thuật của HLV Park Hang-seo nên việc thi đấu ở Hà Lan không ảnh hưởng nhiều đến quá trình hòa nhập trước SEA Games.

Thầy trò HLV Park đến TP.HCM hội quân cùng U22 Việt Nam

Sau khi đáp chuyến bay đến TP.HCM tối 20/11, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng học trò nhanh chóng lên xe để đến buổi tập của U22 Việt Nam.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm