Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo: U23 Việt Nam không coi nhẹ giải ‘Tứ hùng'

HLV trưởng Park Hang-seo khẳng định ông và các học trò sẽ thi đấu nghiêm túc tại giải "Tứ hùng" khởi tranh vào ngày mai 3/8.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước giải diễn ra sáng 2/8, HLV trưởng tuyển U23 Việt Nam Park Hang-seo khẳng định: “Mục tiêu lớn của chúng tôi trong giải này là kiểm tra năng lực 20 cầu thủ và nâng cao chiến thuật đội tuyển. Dù vậy, chúng tôi không tới giải này để đi chơi. Tôi không hề coi nhẹ giải giao hữu này. Là một huấn luyện viên, tôi tìm kiếm chiến thắng trong mọi giải đấu mình tham dự”.

Tại giải U23 quốc tế lần này, U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với các đối thủ U23 Palestine, Oman và Uzbekistan. Trong đó, U23 Uzbekistan và U23 Palestine đều từng có những trận cầu nảy lửa với chủ nhà.

Huấn luyện viên Park Hang-seo của U23 Việt Nam. Ảnh: Thanh Hà.

Ông Park chia sẻ: “Sau vòng chung kết U23 châu Á, chúng tôi được người hâm mộ yêu quý hơn. Chỉ số chờ đợi của người hâm mộ bóng đá Việt Nam giờ cao hơn rất nhiều. Giải giao hữu lần này là sự chuẩn bị quan trọng cho ASIAD. Chúng tôi có trách nhiệm phải thi đấu tốt nhất để cho mọi người thấy hài lòng”.

Tại buổi họp báo, còn có đội trưởng U23 Việt Nam Nguyễn Văn Quyết. Tiền đạo của CLB Hà Nội là một trong 4 cái tên quá tuổi của đội U23. Anh khẳng định: “Thành phần Olympic Việt Nam vốn là linh hồn của tuyển quốc gia suốt thời gian qua. Hai năm qua, chúng tôi đã liên tục chơi với nhau ở đội tuyển. Cá nhân tôi thấy thi đấu và hòa nhập với các em là điều rất tuyệt”.

Văn Quyết nhấn mạnh thêm: “Tôi tự tin mình đang có phong độ cao nhất. Tôi sẽ cùng các đồng đội chơi thật tốt ở giải đấu tới nhằm có phong độ cao nhất trước ASIAD".

U23 Việt Nam hiện có gần 10 ngày tập luyện. Đội tuyển mới rời PVF để chuyển về Trung tâm đào tạo trẻ VFF vào hôm qua (1/8). Các cầu thủ sẽ có buổi tập cuối cùng lúc 17h chiều nay trước khi ra sân gặp U23 Palestine vào 19h30 ngày 3/8.

Lịch thi đấu giải U23 quốc tế 2018 diễn ra từ ngày 3/8 tới 7/8 tại Hà Nội. Đồ họa: Minh Phúc.

Hồng Duy và Xuân Mạnh vẫn có thể dự ASIAD

HLV Park Hang-seo tiết lộ chấn thương của hậu vệ cánh Nguyễn Phong Hồng Duy và Phạm Xuân Mạnh không quá nghiêm trọng và vẫn còn cơ hội bình phục trước ASIAD 18.

Hồng Duy bị đau cơ đùi và đang được các bác sĩ chăm sóc bằng những phương tiện tốt nhất. Hậu vệ cánh của HAGL tiến bộ từng ngày. Anh chắc chắn không thể ra sân hôm 3/8, nhưng khả năng thi đấu ngày 5/8 còn bỏ ngỏ.

Xuân Mạnh đã có thể tập luyện trở lại từ hôm qua 1/8, nhưng HLV Park Hang-seo cho anh nghỉ tập để "phục vụ mục tiêu dài hạn" của đội tuyển. Hậu vệ của SLNA sẽ bình phục hoàn toàn trong vài ngày tới.

Người Uzbekistan tự tin đánh bại U23 Việt Nam lần thứ hai tại Mỹ Đình

Lãnh đội Elbek Kurbanov tự tin khẳng định U23 Uzbekistan đủ sức đánh bại U23 Việt Nam, lặp lại chiến công Thường Châu trong cuộc tái đấu sắp tới ở Mỹ Đình.

HLV Park Hang-seo: Muốn U23 VN thắng cả giao hữu và ASIAD thì mệt quá

HLV Park Hang-seo mong người hâm mộ và giới báo chí thông cảm khi U23 Việt Nam buộc phải lựa chọn điểm rơi phong độ trước thềm giải U23 quốc tế và ASIAD 18.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm