Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo 'tiếp tế' lương thực cho Đình Trọng ở Hàn Quốc

Trở về quê nhà sau chiến dịch Asian Cup 2019, thầy Park đã đến thăm các cậu học trò Lục Xuân Hưng, Trần Đình Trọng đang chữa trị chấn thương và không thể về Việt Nam ăn Tết.

Trên mạng xã hội, Trần Đình Trọng chia sẻ khoảnh khắc được HLV Park Hang-seo tới thăm đi kèm lời nhắn: "Đáng yêu vô cùng", trong khi Lục Xuân Hưng cười rạng rỡ viết: "Papa về".

Trung vệ của CLB Hà Nội sau đó cũng khoe được "papa" tiếp tế lương thực để bồi bổ sức khỏe và chuẩn bị cho cái Tết xa nhà. Trong ảnh, có thể nhận ra thầy Park đã tặng cho các học trò rất nhiều thịt bò Hàn Quốc, kim chi, bắp cải, trứng và sữa phục vụ bữa ăn hàng ngày.

Tran Dinh Trong,  Luc Xuan Hung,  doi tuyen Viet Nam,  Park Hang-seo,  tiep te luong thuc anh 1
Thầy Park mua nhiều đồ ăn cho các học trò.

Chia sẻ niềm vui với Đình Trọng được thầy Park tới thăm, bạn thân Bùi Tiến Dũng để lại bình luận: "Gato quá đi", trong khi Duy Mạnh cho rằng: "Oppa thương em nhất Việt Nam".

Trên Zing.vn, các độc giả cũng bày tỏ niềm ngưỡng mộ trước sự ân cần, chu đáo của thầy Park dành cho các học trò. Độc giả Khánh Bùi chia sẻ: "Miễn bàn đến chuyên môn, nhưng tìm được người vừa là thầy vừa là bố vừa bạn thì vô cùng khó lại còn có tâm nữa".

"Vừa về Hàn Quốc ngay lập tức thầy đã đến thăm các con. Bảo sao không đáng yêu kia chứ... Thật kính trọng", Dự Phạm bình luận.

Trong số các tuyển thủ sang Hàn Quốc để chữa trị chấn thương, mới chỉ có Vũ Văn Thanh được trở về nhà để kịp thời ăn Tết cùng gia đình. 3 tuyển thủ còn lại là Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới (U19 Việt Nam) vẫn phải ở lại xứ sở kim chi để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Ngày 16/1, Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo Đình Trọng đã phẫu thuật thành công chấn thương bàn chân. Trụ cột nơi hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam đang trong quá trình hồi phục tích cực. Nếu không có gì thay đổi, Đình Trọng sẽ xỏ giày tập luyện sau 2 tuần nữa.

Tran Dinh Trong,  Luc Xuan Hung,  doi tuyen Viet Nam,  Park Hang-seo,  tiep te luong thuc anh 2
Đình Trọng bị các fan lo lắng về chuyện sụt cân trong bức ảnh chia sẻ gần đây.

Trong những tấm ảnh gần nhất Đình Trọng đăng lên trang cá nhân, các CĐV xót xa khi nhìn trung vệ 21 tuổi bị sụt cân nhanh. Một số CĐV thậm chí còn gửi đồ ăn sang tận Hàn Quốc để Đình Trọng “tẩm bổ” trước khi rời xứ kim chi trở về tập trung CLB Hà Nội.

Trong năm nay, Đình Trọng sẽ cùng đội tuyển Việt Nam bước vào vòng loại World Cup 2022. Ở chiến dịch SEA Games 30, Đình Trọng đủ điều kiện tham dự cùng các đồng đội khác ở đội tuyển như Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh.

Trưởng đoàn ĐTVN tiết lộ chuyện bị gián điệp Jordan theo dõi buổi tập Ông Nguyễn Sỹ Hiển - trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 cho hay thầy trò HLV Park Hang-seo phải tập đóng vì đối thủ rất muốn do thám về chiến thuật của đội.

'Qatar không quan tâm đến hành động ném chai, giày dép của CĐV UAE'

Đội tuyển Qatar đã vượt qua UAE với tỷ số 4-0 ở trận bán kết Asian Cup 2019, nơi diễn ra những cảnh tượng không đẹp mắt đến từ cổ động viên đội chủ nhà.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm