Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo: 'Sao chưa gì đã mệt, đây có phải đá thật đâu'

HLV trưởng Park Hang-seo đề nghị các cầu thủ dự bị tập trung, quyết tâm hơn trong buổi tập trưa 11/1 của U23 Việt Nam sau trận hòa UAE.

U23 Viet Nam anh 1

10h ngày 11/1, U23 Việt Nam chia đôi quân số. Đội hình chính trong trận hòa U23 UAE tập nhẹ ở khách sạn, còn đội dự bị tập nặng trên sân phụ cạnh Chang Arena.

U23 Viet Nam anh 2

Trung vệ Trần Đình Trọng (giữa) xuất hiện trong buổi tập của U23 Việt Nam. Anh đang từng bước tìm lại phong độ. Ở trận gặp UAE, sau khi Đình Trọng vào sân, hàng thủ U23 Việt Nam đã chơi tốt hơn hẳn.

U23 Viet Nam anh 3

Do không phải thi đấu hôm 10/1, các cầu thủ dự bị phải tập khá nặng trong buổi sáng 11/1.

U23 Viet Nam anh 4

Ông Park và U23 Việt Nam đang ở vào tình thế khá khó khăn. Một điểm có được trước UAE đẩy họ vào thế bám đuổi trước trận gặp đối thủ đầu bảng Jordan.

U23 Viet Nam anh 5

Ông Park tự tay kéo đồ cho U23 Việt Nam để các cầu thủ tập trung hơn vào nhiệm vụ.

U23 Viet Nam anh 6

Các cầu thủ dự bị tỏ rõ quyết tâm trong bài tập đối kháng 5 đấu 5. Họ hiểu rằng cơ hội thể hiện như thế này không xuất hiện nhiều.

U23 Viet Nam anh 7

Thủ thành sinh năm 2001 Y Eli Niê là tương lai của bóng đá Việt Nam. Anh được ông Park đưa vào danh sách U23 Việt Nam để hướng tới tương lai.

U23 Viet Nam anh 8

Sau hiệp một của bài tập đối kháng, ông Park tỏ ra không hài lòng. Dù thời tiết nắng nóng, ông vẫn muốn nhìn thấy quyết tâm cao hơn từ học trò. Ông hét lên: “Sao chưa gì đã mệt thế này, đây có phải là thi đấu thật đâu”.

U23 Viet Nam anh 9

Ông chỉ bảo Nhâm Mạnh Dũng trong một tình huống bóng.

U23 Viet Nam anh 10

Sau những hô hào của ông Park, quyết tâm từ nhóm cầu thủ dự bị dâng cao mạnh mẽ. Nguyễn Trọng Hùng ăn mừng sau bàn thắng.

U23 Viet Nam anh 11

Trung vệ như Trần Đình Trọng cũng có pha đi bóng qua 2 cầu thủ.

U23 Viet Nam anh 12

Ông Park dành phần cuối buổi tập cho riêng Đình Trọng. Ông hướng dẫn trung vệ CLB Hà Nội thêm bài chống bóng bổng và phối hợp với trung vệ lệch cánh.

U23 Viet Nam anh 13

U23 Việt Nam vs UAE - thử thách đầu tiên cho giấc mơ Olympic

Không có hàng loạt trụ cột ở hàng thủ và đối đầu U23 UAE của chiến lược gia giàu kinh nghiệm Maciej Skorza, U23 Việt Nam vẫn phải chiến thắng vì giấc mơ Olympic.

Trợ lý HLV Park nổi cáu vì Bảo Toàn không biết phòng ngự

Trợ lý của HLV Park Hang-seo nổi cáu khi cầu thủ trưởng thành từ HAGL Trần Bảo Toàn nhiều lần mất vị trí, không tham gia hỗ trợ phòng ngự như ban huấn luyện yêu cầu.

Minh Chiến (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm