Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo ôm từng học trò sau chiến thắng

Thầy Park xúc động ôm lấy Quang Hải, Thanh Sơn. Chia sẻ trong phòng họp báo, ông nói muốn dành chiến thắng này để tặng cho các học trò và trợ lý của mình.

Highlights vòng loại U23 châu Á: Việt Nam 4-0 Thái Lan U23 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Thái Lan trong trận đấu cuối cùng tại bảng K vòng loại châu Á, qua đó giành vé tham dự vòng chung kết vào năm 2020.
HLV Park Hang-seo om tung hoc tro anh 1
Với tỷ số không thể bất ngờ hơn, U23 Việt Nam đã đè bẹp Thái Lan 4-0 trong một trận đấu mà chúng ta bắt bài được đối phương về chiến thuật và phát huy tối đa lợi thế hơn người.
HLV Park Hang-seo om tung hoc tro anh 2
Kết thúc trận đấu, HLV Park Hang-seo chủ động tiến đến ôm từng học trò. Ông muốn tặng chiến thắng này cho họ khi rất nỗ lực thực hiện đấu pháp đề ra.
HLV Park Hang-seo om tung hoc tro anh 3
Quang Hải ghi dấu ấn trong 3 bàn thắng của Đức Chinh, Hoàng Đức và Thanh Sơn. Chia sẻ sau trận, anh cho biết: "Nếu đội tuyển U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất, tôn trọng đối thủ và mỗi vị trí thể hiện đúng vai trò, thì tỷ số 4-0 không phải bất ngờ".
HLV Park Hang-seo om tung hoc tro anh 4
Quang Hải đã chạy đến nắm tay bố mẹ. Quê ở ngay Đông Anh (Hà Nội) nhưng do lịch thi đấu dày đặc, anh ít khi được về nhà.
HLV Park Hang-seo om tung hoc tro anh 5
Mẹ Quang Hải không giấu được niềm xúc động. Bà khoe chiếc áo đấu có chữ kỹ của các cầu thủ U23 Việt Nam.
HLV Park Hang-seo om tung hoc tro anh 6
Thủ môn Bùi Tiến Dũng có 3 trận đấu nhàn nhã đến bất ngờ. Gặp nhiều sai sót trong trận đấu với U23 Indonesia nhưng kết cục, U23 Việt Nam không để lọt lưới bàn nào.
HLV Park Hang-seo om tung hoc tro anh 7
Em trai của anh là Bùi Tiến Dụng cũng đã được 2 lần tung vào sân. Tiến Dụng vui vẻ khi nhận ra người quen trên khán đài.
HLV Park Hang-seo om tung hoc tro anh 8
Bố của Triệu Việt Hưng đứng dậy vẫy tay chào con khi cậu bước vào đường hầm. Anh là người hùng của trận trước khi ghi “bàn thắng vàng” giúp U23 Việt Nam chiến thắng U23 Indonesia.
HLV Park Hang-seo om tung hoc tro anh 9
Còn các cầu thủ Thái Lan ngậm ngùi bước vào đường hầm. Hậu vệ Chotipat còn không cầm được nước mắt. Trước khi trận đấu diễn ra, khó ai nghĩ rằng U23 Thái Lan có thể vỡ trận và để thua đến 0-4.
Đội trưởng U23 Thái Lan: 'Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng' Trung vệ đội trưởng Shinnaphat Lee-Oh cho hay U23 Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng vì không cho Thái Lan chơi bóng như ý muốn.

Việt Hùng - Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm