Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo lên Gia Lai tri ân bầu Đức tối nay

HLV Park Hang-seo sẽ cùng nhóm trợ lý thân cận đáp máy bay xuống Gia Lai tối nay (1/2) để cảm ơn sự giúp đỡ của bầu Đức trong thành công của U23 Việt Nam vừa qua.

HLV Park Hang-seo len pho nui tri an bau Duc anh 1
HLV Park Hang-seo (trái) và bầu Đức có mối quan hệ gắn bó khá mật thiết. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Trao đổi với Zing.vn, Giám đốc điều hành Huỳnh Mau của HAGL xác nhận HLV trưởng tuyển U23 Việt Nam sẽ có mặt tại sân bay Pleiku lúc 20h tối nay. Trợ lý chính Lee Young-jin và trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa nhiều khả năng sẽ tháp tùng ông Park.

Tại đây, ông Park sẽ có những hoạt động giao lưu với người hâm mộ phố núi. Ông cũng sẽ gặp bầu Đức để gửi lời cảm ơn vì những đóng góp cho thành công của U23 Việt Nam. Sang ngày 2/2, ông Park sẽ ăn sáng tại Học viện bóng đá HAGL và thăm các cầu thủ trẻ tại đây. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ rời Pleiku vào cuối ngày để xuống TP. Hồ Chí Minh dự lễ mừng công U23 Việt Nam hôm 4/2.

Chuyến đi lần này của ông Park không có các tuyển thủ U23 Việt Nam cùng đồng hành. Giám đốc Huỳnh Mau cho biết chuyến đi này là đề nghị cá nhân của ông Park. Ông thầy người Hàn Quốc chủ động đề xuất lên Gia Lai để cảm ơn bầu Đức.

HLV Park Hang-seo: 'Chúng tôi sẽ chỉ vui hết hôm nay' HLV Park Hang-seo phát biểu trong buổi họp báo giữa các cầu thủ và VFF tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Cùng thời điểm ấy, các tuyển thủ U23 Việt Nam đang có quãng nghỉ ngắn ngủi tại quê nhà. Phần còn lại của đội một HAGL cũng không thể góp mặt tại phố núi do bận tham dự BTV Cup 2018. HLV Park Hang-seo sẽ không thể gặp những cậu học trò Tuấn Anh, Minh Vương, A Hoàng.

Sau lễ vinh danh tại Hà Nội, Gia Lai là địa phương kế tiếp được HLV Park Hang-seo đặt chân tới. Bản thân bầu Đức cũng là người có công lớn trong việc ký hợp đồng với ông Park. HAGL của bầu Đức đã đóng góp 3 cầu thủ đá chính trong đội hình U23 Việt Nam tại Giải U23 châu Á 2018.

Trước đó, khi mới nhận chức, ông Park cũng từng có chuyến thăm Học viện HAGL hôm 27/10 năm ngoái.

Bầu Đức: Dũng cảm mời ông Park, bóng đá VN mới thành công

Trước trận chung kết giữa U23 Việt Nam và Uzbekistan lúc 15h, Zing.vn có cuộc phỏng vấn với bầu Đức, người có công rất lớn giúp bóng đá Việt Nam mở ra một chương sử mới.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm