Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo đập tay cùng fan sau khi đoạt cúp 'Tứ hùng'

Chiến thắng 1-0 trước Olympic Oman nhờ siêu phẩm của Đoàn Văn Hậu giúp đội tuyển Olympic Việt Nam đăng quang tại cúp "Tứ hùng" trước khi bước vào trận cuối gặp Olympic Uzbekistan.

HLV Park Hang-seo: 'Tôi nghĩ Văn Hậu sút ra ngoài' Sau chiến thắng trước Oman, HLV Park Hang-seo dành nhiều lời khen cho bàn thắng của Văn Hậu, đồng thời cũng tỏ rõ sự khó khăn trước khi đưa ra hội hình 20 cầu thủ dự ASIAD.
Park Hang-seo,  U23 Viet Nam,  Olympic Viet Nam,  Cup Tu hung anh 1
Trên xe trở về khách sạn nghỉ ngơi, HLV Park Hang-seo vô cùng thân thiện với các cổ động viên Việt Nam. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc liên tục nở nụ cười tươi và đập tay với các fan "nhí".
Park Hang-seo,  U23 Viet Nam,  Olympic Viet Nam,  Cup Tu hung anh 2
Sức hút của Olympic Việt Nam ngày một lớn dần kể từ sau thành tích lên ngôi Á quân tại giải đấu ở Thường Châu, Trung Quốc. Vì vậy, cũng dễ hiểu khi nhiều cổ động viên có mặt rất sớm tại SVĐ Mỹ Đình trước thời điểm diễn ra trận đấu với Olympic Oman để tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc cùng thần tượng.
Park Hang-seo,  U23 Viet Nam,  Olympic Viet Nam,  Cup Tu hung anh 3
Phong độ nổi bật tại giải U23 Châu Á, đặc biệt là bàn thắng "cầu vồng trong tuyết" đã khiến Quang Hải trở thành "người hùng" trong lòng các cổ động viên. Khi xe buýt chở đội tuyển Olympic Việt Nam vào tới SVĐ, dù rất gấp gáp để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội vẫn tranh thủ chút thời gian ít ỏi để giao lưu cùng người hâm mộ.
Park Hang-seo,  U23 Viet Nam,  Olympic Viet Nam,  Cup Tu hung anh 4
Một cổ động viên nhí tỏ ra rất sung sướng sau khi xin được chữ ký của thần tượng. Tới sân hôm nay, ngoài Quang Hải, em còn muốn giao lưu với những ngôi sao khác như Văn Quyết, Công Phượng, Văn Toàn.
Park Hang-seo,  U23 Viet Nam,  Olympic Viet Nam,  Cup Tu hung anh 5
Cũng vì thế mà cậu bé này trở thành một trong những cổ động viên có mặt sớm nhất tại khu đỗ xe của đội tuyển Olympic Việt Nam ngay khi trận đấu vừa kết thúc. Em thậm chí còn nhắc mẹ chuẩn bị sẵn điện thoại để có thể nhanh tay chụp ảnh cùng thần tượng của mình trước khi ra về.
Park Hang-seo,  U23 Viet Nam,  Olympic Viet Nam,  Cup Tu hung anh 6
Thế nhưng, dự định ấy đã sớm bị dập tắt bởi có rất nhiều người cũng cùng chung suy nghĩ với cậu bé này. Lực lượng an ninh trên sân phải làm việc vất vả để bảo đảm an toàn cho các cầu thủ cũng như thành viên ban huấn luyện trước sự cuồng nhiệt của người hâm mộ xung quanh.
Park Hang-seo,  U23 Viet Nam,  Olympic Viet Nam,  Cup Tu hung anh 7
2 chiếc xe buýt của đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Oman chặn đứng lối vào cùng với những nhân viên bảo vệ bên ngoài khiến nhiều cổ động viên phải đu lên hàng rào để chờ đợi thần tượng của mình bước ra khỏi đường hầm.
Park Hang-seo,  U23 Viet Nam,  Olympic Viet Nam,  Cup Tu hung anh 8
Nhiều vị phụ huynh cõng con trên vai để những cô, cậu bé này có thể ghi lại khoảnh khắc chào đón sự xuất hiện của nhà vô địch. Siêu phẩm muộn của Văn Hậu giúp Olympic Việt Nam chính thức đăng quang tại cúp "Tứ hùng" dù trận đấu với Olympic Uzbekistan, đối thủ ở trận chung kết U23 Châu Á, còn chưa diễn ra.
Park Hang-seo,  U23 Viet Nam,  Olympic Viet Nam,  Cup Tu hung anh 9
Do đã thi đấu ở trận mở màn, tiền vệ Quang Hải được HLV Park Hang-seo cho nghỉ để nhường chỗ cho những cầu thủ khác, bởi cúp "Tứ hùng" là nơi vị chiến lược gia người Hàn Quốc thử nghiệm nhiều phương án cho đội hình tại ASIAD 18. Tuy nhiên, với phong độ cao tại V.League sau khi trở về từ Trung Quốc, cầu thủ của CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ góp mặt ở giải đấu tới tại Indonesia.
Park Hang-seo,  U23 Viet Nam,  Olympic Viet Nam,  Cup Tu hung anh 10
Không được giao lưu cùng thần tượng dưới sân, các cổ động viên chỉ có thể chào tạm biệt những nhà vô địch qua tấm cửa kính xe buýt, đồng thời chúc đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu thật tốt để "phục thù" Olympic Uzbekistan trong trận đấu tới.
Park Hang-seo,  U23 Viet Nam,  Olympic Viet Nam,  Cup Tu hung anh 11
Bảng xếp hạng giải U23 quốc tế sau 2 lượt trận. Đồ họa: Minh Phúc.

Văn Hậu tỏa sáng mang về chức vô địch cho Olympic Việt Nam

Trong khi đối thủ chủ động đá phòng ngự với tuyến giữa dày đặc, Văn Toàn đã "tả xung hữu đột" và Văn Hậu tỏa sáng đúng lúc mang về cúp vô địch giải tứ hùng cho Olympic Việt Nam.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm