Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo cử trợ lý theo dõi trận U22 Thái Lan

Trợ lý Lưu Danh Minh và cộng sự có mặt trên khán đài sân Rizal Memorial để theo dõi trận đấu của Thái Lan gặp U22 Lào ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra chiều 3/12.

Tại bảng B, đoàn quân của HLV Akira Nishino sẽ có cuộc chạm trán với U22 Lào, chỉ vài giờ đồng hồ trước khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singpore diễn ra.

U22 Thái Lan là đối thủ cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo tại bảng B. Với tính chất quan trọng của trận đấu sắp tới, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cử vị trợ lý Lưu Danh Minh và cộng sự đến theo dõi trận đấu của U22 Thái Lan và Lào trên sân Rizal Memorial.

SEA Games 30 anh 1
Trợ lý Lưu Danh Minh và cộng sự có mặt trên khán đài ở trận đấu giữa U22 Thái Lan và Lào. Ảnh: Quang Thịnh.

Trước đó, để nghiên cứu hai đối thủ cùng bảng B, đích thân HLV Park Hang-seo và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đến sân để theo dõi trận đấu của U22 Thái Lan và Indonesia, nơi "Garuda" giành chiến thắng trước thầy trò HLV Nishino với tỷ số 2-0.

Trong hai trận đấu cuối cùng thuộc bảng B, "Tiểu voi chiến" có nhiệm vụ phải toàn thắng mới chắc chắn giành vé đi tiếp vào bán kết SEA Games 30. Nếu không thể giành 3 điểm trước U22 Việt Nam, thầy trò HLV Nishino buộc phải chờ đợi kết quả của cặp đấu giữa U22 Indonesia và Lào.

Ở lượt trận thứ 3 đối đầu với Indonesia, U22 Việt Nam có cú lội ngược dòng ngoạn mục bằng chiến thắng 2-1 để duy trì ngôi đầu bảng B với thành tích toàn thắng. Đoàn quân của thầy Park đang nắm giữ lợi thế lớn giành tấm vé vào bán kết, trong khi cơ hội vẫn còn nguyên cho U22 Thái Lan và Indonesia.

Trước lượt trận thứ 4, U22 Thái Lan và U22 Indonesia đều cùng có 6 điểm, thắng 2 và thua 1. Màn chạm trán cuối cùng ở bảng B giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan được xem là trận cầu có tính chất quyết định cho tấm vé đi tiếp của 3 đội U22 Việt Nam, Thái Lan và Indonesia.

SEA Games 30 anh 2
U22 Việt Nam dẫn đầu bảng B với thành tích toàn thắng. Đồ họa: Minh Phúc.

HLV Park Hang-seo cử trợ lý kiểm tra sân trong mưa bão Trợ lý Kim Han-yoon và Lee Jung-hak kiểm tra sân Rizal Memorial 8 tiếng trước giờ bóng lăn để đánh giá điều kiện thi đấu ở trận gặp U22 Singapore lúc 19h.

Tiền đạo 17 tuổi lập cú đúp, U22 Thái Lan chật vật đánh bại Lào

U22 Thái Lan chơi bế tắc và phải chờ đến những phút cuối mới có thể giành chiến thắng 2-0 trước Lào ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 chiều 3/12.



Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm