Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo cho phép U23 Việt Nam ra ngoài ăn tối

Lần đầu tiên tại giải đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo tự “thưởng” cho nhau một buổi tối thoải mái ở Thường Châu, Trung Quốc.

Chiều 23/1, U23 Việt Nam đã tạo nên cơn địa chấn mới ở VCK U23 châu Á 2018 khi đánh bại Qatar trên chấm luân lưu 11m, giành vé vào trận chung kết. Đây là kỳ tích của bóng đá Việt Nam.

Mặc dù vậy, trận đấu với Qatar đã khiến U23 Việt Nam hao tổn nhiều sức lực. Một số cầu thủ bị chấn thương ở các mức độ khác nhau như Công Phượng, Đức Huy, Duy Mạnh….Những người khác cũng gặp vấn đề sức khoẻ hoặc đã rất mệt mỏi.

Để các học trò hồi phục thể lực, HLV Park Hang Seo hôm nay quyết định cho toàn đội nghỉ trọn vẹn 1 ngày. Sáng nay, đội được phép ngủ thoải mái. Buổi chiều, U23 Việt Nam theo kế hoạch sẽ đi xông hơi. Đặc biệt hơn, HLV Park Hang Seo đã cho phép đội ra ngoài ăn tối.

U23 Viet Nam ra ngoai an toi o Thuong Chau anh 1
HLV Park Hang-seo thoải mái hơn với các học trò sau màn trình diễn ấn tượng ở trận bán kết với U23 Qatar. Ảnh: Getty Images.

Trong suốt thời gian tham dự giải, do yêu cầu tập trung tập luyện và thi đấu, U23 Việt Nam không có thời gian ra ngoài. Đồ ăn tại khách sạn dù được chế biến tốt nhưng không hợp khẩu vị hoàn toàn. U23 Việt Nam đã phải xin tiếp tế từ nhà sang

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam với Uzbekistan sẽ diễn ra vào ngày 3h chiều ngày 27/1 tại Thường Châu. Do đó, U23 Việt Nam sẽ có thêm hơn 3 ngày để hồi phục thể lực. Ở trận bán kết thứ 2, Uzbeskitan đã đánh bại Hàn Quốc tới 4-1. Đây vì vậy được xác định là đối thủ mạnh nhất của U23 Việt Nam tại giải đấu.

Gia đình Quang Hải nâng ly chúc mừng U23 Việt Nam Chung vui cùng U23 Việt Nam, gia đình Quang Hải cùng người thân cùng nâng ly chúc mừng chiến tích của đội tuyển.
Mẹ Quang Hải khen Tiến Dũng xuất sắc, nhắn con trai tiếp tục hết mình Cha mẹ Quang Hải không thể giấu nổi sự xúc động khi con trai cùng các đồng đội đánh bại Qatar trên loạt "đấu súng" để giúp Việt Nam lần đầu tiên bước vào chung kết giải U23 châu Á.

Nghịch cảnh càng lớn, chiến thắng của U23 Việt Nam càng phi thường

Đã rất nhiều lần trong giải đấu này, những thử thách như muốn cợt trêu thầy trò HLV Park Hang-seo. Nhưng không một lần nào, chúng đánh gục được U23 Việt Nam.

Tô Dung (từ Trung Quốc)

Bạn có thể quan tâm