Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park giục Tiến Linh nhanh chân lên xe đi Phú Thọ

Tiền đạo tuyển Việt Nam muốn xuống xe nhận quà của fan nữ nhưng HLV Park Hang-seo không cho phép khiến Tiến Linh phải quay lại xe để chuẩn bị cùng U23 Việt Nam đi Phú Thọ.

tien linh khien hlv park phat cau anh 1

Khoảng 20h25 tối 15/4, U23 Việt Nam dùng bữa tối tại khách sạn xong và lên xe rời chuẩn bị đi Phú Thọ chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U20 Hàn Quốc. Tất cả đồ đạc được đội xếp sẵn ở sảnh lễ tân. Mọi thủ tục check-out sớm được thực hiện để việc di chuyển được nhanh chóng và thuận tiện.

tien linh khien hlv park phat cau anh 2

Tiến Linh và đồng đội nhanh chóng lên xe. Một số fan đợi các cầu thủ trước cửa khách sạn để tặng quà và chụp ảnh chung với các cầu thủ trước khi họ đi xa, trong đó có tiền đạo của CLB Bình Dương.

tien linh khien hlv park phat cau anh 3

HLV Park Hang-seo bất ngờ tỏ ra không hài lòng khi thấy Tiến Linh đã lên xe và quay lại. Nhân viên khách sạn gọi Tiến Linh xuống nhận giúp bánh kem sinh nhật của một trợ lý trong đội U23 Việt Nam.

tien linh khien hlv park phat cau anh 4

Tiền đạo sinh năm 1997 tỏ ra ngơ ngác và cũng bất ngờ trước phản ứng của ông thầy. Tiến Linh không thể nhận bánh kem nên chiếc bánh được gửi lại khách sạn. U23 Việt Nam nhanh chóng di chuyển sau 5 phút.

tien linh khien hlv park phat cau anh 5

Các cầu thủ nhanh chóng lên xe khi mọi công tác hậu cần đã được chuẩn bị sẵn. Thời gian di chuyển từ Hà Nội lên Phú Thọ là khoảng 90 phút với khoảng cách gần 100 km.

tien linh khien hlv park phat cau anh 6

Trung vệ Nguyễn Thanh Bình từ chối khéo một fan nữ để nhanh chóng tập trung cùng đội. Một số cầu thủ khác nhanh chóng đưa hành lý lên xe để không làm ảnh hưởng đến hành trình.

tien linh khien hlv park phat cau anh 7

Thủ môn Nguyễn Văn Toản giao tiếp với phóng viên ở sảnh khách sạn rồi nhanh chóng rời đi. Thủ môn của CLB Hải Phòng đã hoàn toàn bình phục chấn thương để cạnh tranh với Quan Văn Chuẩn.

tien linh khien hlv park phat cau anh 8

Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng "tay xách, nách mang" một balo cá nhân và túi đồ. Ông giữ sự tập trung và sẵn sàng cho một giải đấu quan trọng trong thời gian sắp tới và trước mắt là 2 trận giao hữu với U20 Hàn Quốc.

Thành Lương: 'Gặp Indonesia ở trận đầu là thuận lợi với U23 Việt Nam' Cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương, người bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 31, cho biết Indonesia là đối thủ lớn của U23 Việt Nam.

HLV Shin Tae-yong tự tin thắng U23 Việt Nam

Chuyến tập huấn ở Hàn Quốc giúp nhà cầm quân của U23 Indonesia thấy phấn khởi trước cuộc đụng độ chủ nhà Việt Nam ở SEA Games 31.

Tiến Linh, Hùng Dũng tập buổi đầu với U23 Việt Nam

Ngay sau khi lên tập trung, nhóm cầu thủ quá tuổi gồm Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức có buổi tập đầu tiên với U23 Việt Nam vào chiều 15/4.

Ngọc Lê - Lê Minh

Bạn có thể quan tâm