Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park gặp lại cựu trợ lý ở Buriram

Cựu trợ lý thể lực của đội tuyển Việt Nam Willander Fonseca có cuộc hội ngộ tình cờ với HLV Park và U23 Việt Nam tại Buriram.

Trên trang cá nhân, huấn luyện viên thể lực Willander Fonseca đã đăng khoảnh khắc hội ngộ với thầy Park cùng các học trò tại Thái Lan. Cựu trợ lý người Brazil có dịp tái ngộ đáng nhớ trong lúc U23 Việt Nam di chuyển từ Buriram đến Bangkok hôm 14/1.

Willander Fonseca vừa kết thúc kỳ nghỉ của mình ở quê nhà Brazil. Hôm 14/1, anh đưa gia đình trở về Buriram rồi lập tức lên đường sang Myanmar tiếp tục công việc.

willander fonseca anh 1

Fonseca hỏi thăm HLV Park tại sân bay Buriram.

"Tôi rất vui khi gặp lại HLV Park trong một dịp tình cờ như thế này. Ông ấy hỏi thăm sức khoẻ tôi và gia đình, tôi cũng vậy. HLV Park đã có một kỳ SEA Games thành công cùng U23 Việt Nam", Fonseca chia sẻ với phóng viên Zing.vn.

Willander Fonseca có nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình làm việc với thầy Park cùng đội tuyển Việt Nam giai đoạn Asian Cup 2019. Tại SEA Games 30 diễn ra ở Philippines, Fonseca cùng U23 Myanmar giành huy chương đồng môn bóng đá nam.

"Không chỉ với ông Park, tôi cũng gặp lại nhiều cầu thủ tôi từng làm việc trước đây như Quang Hải, Đức Chinh. Họ đang là trụ cột của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2020", anh chia sẻ.

U23 Việt Nam đã kết thúc 2 trận đấu ở Buriram và sẽ thi đấu trận thứ 3 vòng bảng gặp CHDCND Triều Tiên tại thủ đô Bangkok.

willander fonseca anh 2

Lịch sử đối đầu Jordan - UAE mang tín hiệu tốt cho U23 Việt Nam

Trong hơn 4 thập kỷ qua, các cuộc đối đầu giữa bóng đá nam UAE và Jordan rất ít khi kết thúc với tỷ số hoà. Đây có thể là một tín hiệu có lợi cho U23 Việt Nam trước lượt đấu cuối.

Báo châu Á lý giải nguyên nhân U23 Việt Nam hòa Jordan

Việc có tới 2 trận hòa không bàn thắng liên tục khiến U23 Việt Nam gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua giành vé vào tứ kết tại U23 châu Á 2020.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm