Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park đứng ngồi không yên suốt 90 phút ở trận gặp U23 Philippines

Thuyền trưởng U23 Việt Nam trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trước trận hòa với Philippines ở lượt thứ 2 bảng A diễn ra tối 8/5.

Highlights SEA Games: U23 Việt Nam 0-0 Philippines Các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo ép sân, nhưng không thể giành chiến thắng ở lượt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.
park hang seo anh 1

HLV Park Hang-seo đã có 90 phút đứng ngồi không yên khi các học trò không thể giành trọn 3 điểm trước U23 Philippines ở lượt trận thứ 2 bảng A SEA Games 31.

park hang seo anh 2

Điều kiện thời tiết không thuận lợi khi trời mưa khiến sân trơn đã ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của U23 Việt Nam. Lối đá áp sát nhanh của U23 Philippines gây không ít khó khăn cho Việt Nam, ông Park liên tục yêu cầu các học trò đưa bóng nhanh lên phía trên để gây sức ép với đối thủ.

park hang seo anh 3

Tận dụng những lúc bóng chết, ông Park ngay lập tức truyền đạt nhanh chiến thuật đến các học trò.

park hang seo anh 4

U23 Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành Philippines, nhưng các học trò của ông Park lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra tiếc nuối và yêu cầu toàn đội cần phải chắt chiu từng cơ hội.

park hang seo anh 5

Trước hàng thủ toàn những cầu thủ to cao, những tình huống bóng bổng của U23 Việt Nam gần như bị phá sản hoàn toàn.

park hang seo anh 6

Thuyền trưởng U23 Việt Nam không hài lòng trước tình huống xử lý lỗi của học trò.

park hang seo anh 7

Nóng lòng khi thời gian trận đấu dần trôi đi, ông Park còn tự mình chạy đến khu vực các cầu thủ dự bị khởi động để yêu cầu học trò cần làm nóng nhanh nhằm sẵn sàng cho các phương án mà ông tính toán tiếp theo.

park hang seo anh 8

Ông Park động viên Nguyễn Văn Tùng khi tung tiền đạo này vào sân nhằm tạo đột biến. Nhà cầm quân người Hàn Quốc liên tục nói "fighting, fighting" để lên dây cót cho Văn Tùng.

park hang seo anh 9

HLV Park Hang-seo đứng thẫn người trước màn ăn mừng như chiến thắng của các cầu thủ bên phía Philippines.

park hang seo anh 10

Sân Việt Trì (Phú Thọ) tiếp tục đón khoảng 20.000 khán giả đến sân để cổ vũ cho U23 Việt Nam. Chiến thắng tiếp theo đã không đến với thầy trò HLV Park Hang-seo sau trận ra quân thuyết phục tại SEA Games 31.

Van Persie noi gian hinh anh

Van Persie nổi giận

0

HLV Robin van Persie không hài lòng với màn trình diễn của SC Heerenveen trong trận thua 1-2 trước Heracles Almelo thuộc vòng 7 Eredivisie rạng sáng 28/9 (giờ Hà Nội).

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm