Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park chưa vội về Việt Nam sau trận thắng U22 Trung Quốc

Sau chiến thắng 2-0 của tuyển U22 Việt Nam trước Trung Quốc tối 8/9, HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin sẽ lên đường đến Indonesia và Malaysia.

Thông tin trên được một cán bộ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận với Zing.vn. Sau chiến thắng 2-0 trước thầy trò Guus Hiddink, bộ đôi chiến lược gia người Hàn sẽ rời khỏi tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc trong sáng 9/9 để lên đường sang Jakarta và Kuala Lumpur.

park hang seo anh 1
HLV Park Hang-seo và Lee Young-jin sẽ rời Trung Quốc trong sáng 9/9. Ảnh: Quang Thịnh.

Kế hoạch trên đây là bước chuẩn bị quan trọng trước khi đội tuyển Việt Nam đối đầu Indonesia và Malaysia ở những lượt trận tiếp theo của bảng G thuộc vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo sẽ có mặt tại sân vận động Gelora Bung Karno để quan sát, nghiên cứu lối chơi của đội bóng xứ Vạn đảo trong trận đấu của đội bóng này với Thái Lan tối 10/9.

Cùng lúc đó, HLV Lee Young-jin cũng sẽ dự khán sân Bukit Jalil để “do thám” thầy trò HLV Tan Chang Hoe khi đội bóng này có trận tiếp đón UAE trên sân nhà. Bên cạnh Thái Lan, Indonesia và Malaysia cũng là những đối thủ khó chịu, có khả năng cạnh tranh suất đi tiếp với đội tuyển Việt Nam.

Ở lượt trận đầu tiên hôm 5/9, Indonesia đã để thua Malaysia trên sân nhà với tỷ số 2-3.

Người hùng World Cup Hiddink và Park Hang-seo đối đầu sau 17 năm

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và Trung Quốc nhận được nhiều chú ý từ báo giới Hàn Quốc, bởi cuộc đối đầu đặc biệt giữa 2 huấn luyện viên trên hàng ghế chỉ đạo.

Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho U22 Việt Nam của Tiến Linh Phút 58, Nguyễn Tiến Linh nhân đôi cách biệt cho tuyển U22 Việt Nam bằng pha đệm bóng cận thành từ đường căng ngang của Hồ Tấn Tài.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm