Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park chọn đội hình đá với Lào ở AFF Cup

Ba ngày trước khi ra quân, HLV Park Hang-seo bắt đầu chọn nhân sự cho trận đấu đầu tiên ở AFF Cup 2020 gặp tuyển Lào vào ngày 6/12 trên sân Bishan ở Singapore.

doi hinh viet nam gap lao anh 1

HLV Park Hang-seo dành buổi tập chiều 3/12 trên sân Hougang cho việc chọn nhân sự thi đấu với Lào. Ban huấn luyện tính toán điểm rơi phong độ của từng cầu thủ để thay đổi vài vị trí trong trận ra quân vào ngày 6/12.

doi hinh viet nam gap lao anh 2

Vị trí thủ môn khó thoát khỏi tay Bùi Tấn Trường. Vận động viên người Đồng Tháp có thể tiếp tục bắt chính sau lùm xùm về việc sử dụng mạng xã hội. Trước đối thủ như Lào, nếu tuyển Việt Nam dẫn nhiều bàn, vị trí thủ môn có thể thay đổi.

doi hinh viet nam gap lao anh 3

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) từ Singapore cho biết, đội tuyển chia đôi đội hình tổ chức đá đối kháng trong hai hiệp, mỗi hiệp 20 phút. Ông Park và trợ lý đứng ngoài quan sát.

doi hinh viet nam gap lao anh 4

Sau trận gặp Lào, tuyển Việt Nam tiếp Malaysia và Indonesia trong vòng ba ngày. Vì vậy, tính toán nhân sự cũng như chiến thuật là điều quan trọng trước những trận đánh lớn trong một chiến dịch dài hơi.

doi hinh viet nam gap lao anh 5

Một thông tin vui là tuyển Việt Nam không còn ca chấn thương hay tập riêng nào. Trần Đình Trọng (trái) đã trở lại đội hình đá đối kháng và tỏ ra khá sung sức cho ngày trở lại.

doi hinh viet nam gap lao anh 6

Trong hai ngày sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ chốt bộ khung cho trận gặp Lào bằng việc thi đấu trên sân tập. HLV Park sẽ điều chỉnh lại nếu một số sự thay đổi chưa thích nghi kịp.

doi hinh viet nam gap lao anh 7

Giới chuyên môn trong khu vực chờ đợi liệu đương kim vô địch sẽ tung ra đội hình thế nào trong trận ra quân. Chắc chắc, tuyển Việt Nam sẽ mang lại sự bất ngờ ở AFF Cup 2020.

doi hinh viet nam gap lao anh 8

Buổi tập chiều 3/12 của tuyển Việt Nam có sự theo dõi của một CĐV. Mọi đội tuyển đều phải tuân thủ nghiêm các quy định phòng dịch Covid-19. Họ sinh hoạt bong bóng khép kín và không tiếp xúc người ngoài.

Tuyển Việt Nam mất thời gian vì mang nhiều hành lý sang Singapore Sáng 1/12, các trợ lý của huấn luyện viên Park Hang-seo phải đến sớm 30 phút để vận chuyển hành lý trong ngày tuyển Việt Nam bay sang Singapore dự AFF Cup.
doi hinh viet nam gap lao anh 9

Hoàng Anh được làm lại thủ tục thay Hùng Dũng

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cố gắng làm lại thủ tục nhập cảnh cho tiền vệ Lý Công Hoàng Anh dự AFF Cup 2020 cùng HLV Park Hang-seo.

Hùng Dũng lỡ hẹn AFF Cup 2020

Đỗ Hùng Dũng không có thư bảo lãnh để nhập cảnh vào Singapore dự AFF Cup 2020 cùng tuyển Việt Nam.

Lê Minh

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm