Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Nishino bình thản xếp sơ đồ chiến thuật khi Thái nhận bàn thua

Ngay cả khi bị U22 Indonesia dẫn 1-0, ông Nishino vẫn ngồi yên trong cabin sắp xếp sơ đồ chiến thuật và rất ít khi đứng lên chỉ đạo học trò.

nishino anh 1
Ngay phút thứ 4, ban huấn luyện của U22 Thái Lan đã đón nhận bàn thua đầu tiên ở SEA Games 30. Đây cũng là lần đầu tiên HLV Nishino tham dự môn bóng đá ở Đại hội thể thao Đông Nam Á.
nishino anh 2
Tỏ vẻ rất bình thản, nhà cầm quân người Nhật ngồi xếp sơ đồ trong khi các học trò đang căng mình chống đỡ các đợt tấn công của U22 Indonesia. Ông thậm chí không ra đường biên lần nào để chỉ đạo.
nishino anh 3
Thái Lan thi đấu rất lập bập trên mặt cỏ nhân tạo. HLV Nishino cũng thừa nhận điều này sau trận đấu. Từ Supachai cho đến Suphanat đều không phải là mối nguy với khung thành thủ môn Indonesia.
nishino anh 4
Đội trưởng Anon là người chơi nổi bật nhất trong hiệp 1 của Thái Lan nhưng có vẻ như các đồng đội của anh đều lạc nhịp. Indonesia với tốc độ ở hai cánh liên tiếp khiến khung thành đối phương chao đảo.
nishino anh 5
Thời điểm căng thẳng nhất, ông Nishino cũng chỉ đứng lên quan sát chứ không có sự thay đổi nào trong hiệp 1. Thái Lan chấp nhận bị dẫn 1-0.
nishino anh 6
Supachok vào sân ở hiệp 2 cũng chỉ tạo thêm một số pha bóng nguy hiểm bên cánh trái. Thái Lan vô vọng tìm đường vào mành lưới của đối thủ để kiếm điểm đầu tiên ở SEA Games 30.
nishino anh 7
Mọi thứ sụp đổ khi Osvaldo Haay ấn định chiến thắng 2-0 cho Indonesia khi có đến 2 cầu thủ Thái Lan nằm lại phần sân bên kia vì chuột rút. Niềm vui khó tả với thầy trò ông Syafri Indra
nishino anh 8
U22 Việt Nam và Indonesia có cùng 3 điểm, nhưng thầy trò ông Park Hang-seo đứng đầu bảng nhờ chiến thắng đậm 6-0 trước Brunei. Ở lượt trận thứ 2, Việt Nam sẽ gặp U22 Lào, trong khi Indonesia đối đầu Singapore.
nishino anh 9
Bảng xếp hạng tạm thời bảng B. Đồ họa: Minh Phúc.

Phóng viên Thái Lan chê đội U22 yếu mọi mặt

Cây bút Gof Natthakorn phân tích tuyển U22 Thái Lan để lộ quá nhiều điểm yếu trong thất bại 0-2 trước U22 Indonesia ở trận ra quân SEA Games 30 diễn ra chiều 26/11.

U22 Thái Lan thua trận, HLV Nishino đổ lỗi cho mặt sân

Chiều 26/11, U22 Thái Lan thua ở trận ra quân trước Indonesia với tỷ số 0-2 và khiến ông Akira Nishino không thể vui.

HLV Nishino buồn bã ngày ra quân ở SEA Games U22 Thái Lan thua 0-2 trước Indonesia trên sân Rizal. Trái ngược với tâm trạng của đồng nghiệp, huấn luyện viên Nishino không giấu được nỗi buồn khi nhận thất bại.


Quang Thịnh

từ Philippines

Bạn có thể quan tâm