Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Tôi không quan tâm ai nói gì'

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ cho biết ông chỉ tập trung vào chuyên môn sau những rắc rối về ngoại binh Gramoz Kurtaj.

"Mọi người có nói gì, tôi cũng không quan tâm. Tôi còn nhiều việc phải làm chứ hơi đâu để ý mạng xã hội làm gì. Giờ chỉ cần biết là CLB Nam Định đã không sử dụng Gramoz và thay thế anh ta bằng cầu thủ khác", HLV Nguyễn Văn Sỹ nói với Zing.

Ông Sỹ đã không đăng ký tiền đạo Gramoz Kurtaj trong trận làm khách trên sân của CLB Hải Phòng tại vòng 2 V.League 2021 hôm 23/1. Để giải thích, ông Sỹ cho rằng cầu thủ sinh năm 1991 mắc bệnh ngôi sao, từ chối thi đấu với Hải Phòng.

nguyen van sy anh 1

HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng anh trai Nguyễn Văn Dũng chịu trách nhiệm chuyên môn chính ở CLB Nam Định nhiều năm qua. Ảnh: Hoàng Anh.

Để củng cố quan điểm, ông Sỹ trích lời HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định, thầy cũ của Gramoz ở Thanh Hóa mùa giải 2019. "Gramoz cũng có kiểu chọn trận để thi đấu. Tôi tin cầu thủ chuyên nghiệp không ai hành xử như vậy", ông Sỹ thuật lại.

Tuy nhiên, HLV Đức Thắng đã đính chính thông tin và sự thật hoàn toàn ngược lại với lời ông Sỹ nhắm vào Gramoz. Từ đó, HLV trưởng đội Nam Định "biến mất".

"Sau việc vừa rồi, tôi đã gọi điện cho HLV Nguyễn Đức Thắng. Hai anh em cũng trao đổi trực tiếp với nhau chứ không nhắn trên mạng xã hội. Đó là chuyện riêng của chúng tôi nên mọi người không cần để ý làm gì", HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ.

CLB Nam Định đã hoàn tất thủ tục giấy tờ để chia tay Gramoz Kurtaj hôm 25/1. Ngoại binh người Đức gốc Kosovo được tạo điều kiện để tìm đội bóng mới, thay vì phải chờ tới 31/1 theo thời hạn hợp đồng. Tiền vệ sinh năm 1991 đã rời Nam Định ngày 26/1. Người được HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng các cộng sự chọn lựa thay thế là tiền đạo Konan Oussou.

HLV Nguyễn Văn Sỹ sinh năm 1971 tại Nam Định. Ông và anh trai Nguyễn Văn Dũng đều là cựu cầu thủ Nam Định và đội tuyển Việt Nam. Khi còn thi đấu, HLV Văn Sỹ nổi tiếng là một trong số tiền vệ tài hoa, có lối đá đầu óc, trong khi HLV Văn Dũng thi đấu ở vị trí tiền đạo.

Ông Nguyễn Văn Sỹ cũng có mối quan hệ lâu năm với HLV Nguyễn Đức Thắng vì cả hai từng cùng chinh chiến ở nhiều kỳ Tiger Cup và SEA Games. Sự nghiệp huấn luyện của ông Sỹ bắt đầu với vai trò trợ lý ở CLB Nam Định năm 2008. Những năm sau đó, ông Sỹ đảm nhận vai trò HLV trưởng ở CLB Ninh Bình, ghi dấu ấn bằng việc đưa đội bóng này thăng hạng năm 2010.

Ở các năm 2009, 2010 và 2011, ông là trợ lý của đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam.

CLB Nam Định chốt ngoại binh thay Gramoz

Tiền đạo Konan Oussou đã được đội bóng thành Nam đăng ký thi đấu ở mùa giải 2021 thay cho ngoại binh Gramoz.

HLV Đức Thắng: 'Gramoz là người chuyên nghiệp'

Huấn luyện viên trưởng CLB Bình Định đã nhận xét về cậu học trò cũ khi cả hai từng làm việc cùng nhau ở đội Thanh Hóa mùa giải 2019.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm