Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Nguyễn Văn Sỹ nở nụ cười sau hàng rào an ninh ở Cần Thơ

Đánh bại đội bóng cũ Cần Thơ mà mình từng dẫn dắt, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn còn đó trận play-off cùng mục tiêu giúp CLB Nam Định giành suất trụ hạng trong trận chạm trán CLB Hà Nội B.

Highlights CLB Cần Thơ vs CLB Nam Định: Đội khách có vé đá play-off Trận đấu giữa CLB Cần Thơ và Nam Định tại vòng 26 khép lại với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này giúp đội khách Nam Định chính thức có vé đá play-off tranh suất trụ hạng V.League 2018.

nguyen van sy,  can tho,  nam dinh,  v league,  rot hang,  cdv, anh 1
Các cầu thủ Nam Định đã vượt qua sức ép lớn khi bị Cần Thơ dẫn trước, để rồi gỡ lại 1-1 và đẩy đối thủ xuống hạng Nhất năm sau. Về phần mình, CLB Nam Định sẽ chuẩn bị cho trận play-off gặp CLB Hà Nội B.
nguyen van sy,  can tho,  nam dinh,  v league,  rot hang,  cdv, anh 2
HLV Nguyễn Văn Sỹ trong lần trở lại sân Cần Thơ khi từng bị sa thải có cảm xúc khá bồi hồi. Ông không hề nở nụ cười sau trận hòa dù đội thoát cánh cửa xuống hạng trực tiếp.
nguyen van sy,  can tho,  nam dinh,  v league,  rot hang,  cdv, anh 3
Các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện tràn đầy cảm xúc. Ông Sỹ với khuôn mặt khắc khoải, hiện rõ nhiều nỗi lo trước mắt. Ông hứa giúp CLB Nam Định trụ hạng.
nguyen van sy,  can tho,  nam dinh,  v league,  rot hang,  cdv, anh 4
Những người vui nhất chính là CĐV của thành Nam, họ thật sự là tài sản vô giá với đội chủ sân Thiên Trường. Và cũng chính họ mới khiến ông Sỹ "cười" phía sau hàng rào an ninh bằng một tấm hình rất tươi.
nguyen van sy,  can tho,  nam dinh,  v league,  rot hang,  cdv, anh 5
Cầu thủ Nam Định được hứa giải ngân khoảng 20 tỷ đồng để ổn định cho trận play-off trước CLB Hà Nội B. Với các cầu thủ, họ vui với người hâm mộ rồi mới nghĩ đến tiền nong.
nguyen van sy,  can tho,  nam dinh,  v league,  rot hang,  cdv, anh 6
Gần 1.000 CĐV Nam Định ở miền Nam đến Cần Thơ tiếp sức cho đội bóng quê hương. Kết quả 1-1 giúp khán giả yêu mến CLB còn có cơ hội theo dõi cầu thủ thi đấu thêm trận đấu nữa.
nguyen van sy,  can tho,  nam dinh,  v league,  rot hang,  cdv, anh 7
Wander Luiz (áo xanh) là tác giả của bàn mở tỷ số trận đấu, không thể làm gì hơn cho Cần Thơ. Tính cả 26 bàn thắng cả mùa của Cần Thơ, Wander ghi 13, còn Patiyo ghi 10 bàn.
nguyen van sy,  can tho,  nam dinh,  v league,  rot hang,  cdv, anh 8
Lối chơi quá phụ thuộc vào ngoại binh đã bị CLB Nam Định bắt bài bằng 3 trung vệ. HLV Văn Sỹ hy sinh ngòi nổ Lê Sỹ Minh để đổi lấy thế trận an toàn, và họ đã thành công.
nguyen van sy,  can tho,  nam dinh,  v league,  rot hang,  cdv, anh 9
Tuy nhiên, ông Sỹ chưa thể cười lúc này vì đó mới là suất tránh rớt hạng. Trận đấu gặp CLB Hà Nội B mới là bài toán then chốt. HLV của đối thủ là Phạm Minh Đức đã có mặt ở Cần Thơ để theo dõi trận đấu này.
nguyen van sy,  can tho,  nam dinh,  v league,  rot hang,  cdv, anh 10
Hình ảnh ăn mừng này liệu có thể tái hiện một lần nữa? HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có thể cười khi mùa giải năm sau họ tiếp tục chơi ở V.League với lời hứa được đầu tư nhiều hơn?
nguyen van sy,  can tho,  nam dinh,  v league,  rot hang,  cdv, anh 11
Bảng xếp hạng chung cuộc V.League 2018.
Công an Cần Thơ kiểm soát CĐV Nam Định đốt pháo sáng trước sân Bị công an phát hiện cầm quả pháo sáng trên tay, CĐV Nam Định liền đốt ngay trước cổng sân Cần Thơ ở trận đấu gặp Nam Định diễn ra lúc 17h ngày 8/10.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm