Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV người Hàn Quốc: 'Có lẽ tôi không phù hợp với tuyển Malaysia?'

Chiến lược gia Kim Pan Gon cảm thấy mình không phải người phù hợp để dẫn dắt tuyển Malaysia sau khi chứng kiến đội nhà thất bại 0-1 trước Bahrain hôm 20/1.

Ông Kim Pan Gon nhận mọi trách nhiệm về mình sau thất bại 0-1 của Malaysia trước Bahrain.

"Không có gì sai cả. Đây là trình độ của chúng tôi", HLV Kim Pan Gon thất vọng nói sau trận đấu thuộc lượt trận thứ hai của bảng E Asian Cup 2023. "Có lẽ tôi không phải HLV phù hợp với tuyển Malaysia. Có lẽ tôi đặt quá nhiều kỳ vọng vào cầu thủ và gieo những sự hy vọng cho người hâm mộ".

Thuyền trưởng 55 tuổi người Hàn Quốc tiếp tục nhận mọi trách nhiệm về bản thân. Ông cho biết tuyển Malaysia không thể kiểm soát và tạo ra thế trận áp đảo so với Bahrain. Nhà cầm quân này cũng bày tỏ sự nuối tiếc vì Malaysia nhận bàn thua vào phút 90+5.

"Đáng lẽ chúng tôi đã tìm được kết quả hòa nhưng không may mắn. Những gì tuyển Malaysia tìm kiếm là cách tiếp cận có chiều sâu hơn và đây là lúc cả đội cần thực hiện mọi việc từng bước một", ông Kim Pan Gon chia sẻ.

Sau cùng, HLV Kim Pan Gon gửi lời xin lỗi đến tất cả. Ông nhận mọi lỗi lầm về bản thân.

Thất bại 0-1 trước Bahrain khiến tuyển Malaysia chính thức tạm biệt với Asian Cup 2023. Ngay cả khi vẫn còn một trận chưa đấu, thầy trò Kim Pan Gon vẫn chắc chắn xếp bét bảng. Ở lượt trận cuối, tuyển Malaysia lại phải đụng độ gã khổng lồ Hàn Quốc.

Ông Kim Pan Gon được bổ nhiệm làm HLV của tuyển Malaysia vào tháng 1/2022. Dưới thời chiến lược gia người Hàn Quốc, tuyển Malaysia chơi hay, vào đến bán kết của AFF Cup 2022.

Trước khi bước vào Asian Cup 2023, tuyển Malaysia có thành tích rất tốt tại vòng loại World Cup 2026, khi toàn thắng trước Kyrgyzstan và Đài Loan (Trung Quốc).

Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/

Bàn thua ở phút 90+5 tiễn Malaysia rời Asian Cup Đêm 20/1, Malaysia bị loại sau trận thua 0-1 trước Bahrain.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm