Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV ngỡ ngàng khi Ibra nhận thẻ đỏ

Tiền đạo sinh năm 1981 bị truất quyền thi đấu trong trận thắng 3-1 của Milan trước Parma ở vòng 30 Serie A rạng sáng 11/4.

Ibrahimovic nhan the do truc tiep anh 1
Phút 60, Zlatan Ibrahimovic bất ngờ bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính Fabio Maresca. HLV Stefano Pioli tỏ rõ vẻ ngỡ ngàng. Ông không hiểu vì sao chân sút số 11 lại phải rời sân sớm.
Ibrahimovic nhan the do truc tiep anh 2
Theo football-italy, Ibra bị đuổi khỏi sân do anh có lời lẽ xúc phạm trọng tài. Ông Maresca không rút thẻ vàng để nhắc nhở, mà ngay lập tức truất quyền thi đấu của tiền đạo đội khách. Đây là lần thứ 2 ở mùa này, một cầu thủ Milan bị đuổi khỏi sân vì xúc phạm trọng tài. Trước đó, tiền đạo Ante Rebic cũng nhận thẻ đỏ và bị treo giò một trận.
Ibrahimovic nhan the do truc tiep anh 3
Trước khi rời sân, Ibra đã kịp để lại dấu ấn. Anh góp dấu giày trong 2 bàn thắng của Rossoneri vào lưới Parma. Ngay phút thứ 8, tiền đạo người Thụy Điển đã kiến tạo cho Rebic sút tung lưới chủ nhà.
Ibrahimovic nhan the do truc tiep anh 4
Phút 44, Zlatan ban bật ăn ý với Theo Hernandez để xé toang hàng thủ Parma. Đây là tình huống gián tiếp dẫn đến bàn nâng tỷ số lên 2-0 của tiền vệ trung tâm Franck Kessie.
Ibrahimovic nhan the do truc tiep anh 5
Parma vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 và có bàn rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên, Milan chơi phòng ngự tập trung trong thời gian còn lại. Phút bù giờ 90+4, bộ đôi sao trẻ Bồ Đào Nha, Diogo Dalot, Rafael Leao phối hợp mang về bàn ấn định tỷ số 3-1.
Ibrahimovic nhan the do truc tiep anh 6

Thẻ đỏ trong trận này có thể khiến Ibra bị treo giò đến 2 trận. Đây là tổn thất lớn với Milan, nhất là khi mùa giải bước vào giai đoạn then chốt. Đội chủ sân San Siro đang đứng thứ 2 với 63 điểm và vẫn cần thêm những chiến thắng để đảm bảo vị trí trong top 4.

Ibrahimovic nhan the do truc tiep anh 7

Đội hình ra sân của Parma và Milan.

Ibrahimovic bị đuổi khỏi sân Những lời lẽ xúc phạm trọng tài được cho là nguyên nhân khiến Zlatan Ibrahimovic bị truất quyền thi đấu trong chiến thắng 3-1 của Milan trước đội chủ nhà Parma ở vòng 30 Serie A.

Ibra cùng đồng đội dâng ngôi vương cho Inter

Trận hòa 1-1 trước Sampdoria ở vòng 29 Serie A khiến cơ hội cạnh tranh chức vô địch của Milan gần như không còn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm