Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Nam Định: 'Đó là phá hoại chứ không phải cổ vũ'

HLV trưởng đội Nam Định gay gắt khi nói về vấn nạn pháo sáng khiến một khán giả nữ phải nhập viện vì bỏng lưu huỳnh vào tối 11/9.

Một quả pháo được bắn từ khu vực CĐV Nam Định, trúng chân một khán giả nữ khiến người này bỏng lưu huỳnh nặng, phải mổ hai lần để xử lý vết bỏng hóa học. Nhiều quả pháo sáng được đốt lên, ném xuống sân khiến trận đấu phải tạm dừng. Nhiều hành động quấy phá khác diễn ra trên khán đài. 

Xô xát cũng xảy ra khiến hai chiến sĩ cảnh sát cơ động phải đi cấp cứu trong tình trạng choáng, nôn khan. Tất cả hành động nói trên được cho xuất phát từ những CĐV Nam Định quá khích.

Nghi ngo CDV Nam Dinh bi tra tron dot phao sang anh 1
Pháo sáng trong trận Hà Nội gặp Nam Định tối 11/9. Ảnh: Kiệt Trần.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Dũng của CLB Nam Định chia sẻ: "Chúng tôi thấy rất buồn vì sự cố đáng tiếc trên sân. Một số CĐV có hành động phá hoại chứ không phải là cổ vũ. Hành động đốt pháo, gây ảnh hưởng tới tính mạng người khác rất đáng lên án".

Trước câu hỏi có hay không việc trà trộn vào CĐV đội nhà và có hành động phá phách, ông Dũng đồng tình: "Tôi nghĩ CĐV Nam Định không ai có hành động như vậy. Là hội viên Hội CĐV, Chủ tịch Hội nói là phải nghe. Tôi không hiểu phần tử nào cố tình làm chuyện này. Chúng ta phải lên án chứ không thể để ảnh hưởng như vậy".

Khi được đề nghị gửi lời tới CĐV đội nhà, ông Dũng nói: "Tôi có thể nhắn tới CĐV đội nhà rằng hãy cổ vũ văn minh, lịch sự nhất. Chúng tôi lên án hành động đốt pháo vì việc làm này không phải là xem bóng đá nữa mà là quậy phá".

Trận đấu bù vòng 22 V.League khép lại với thắng lợi ngọt ngào 6-1 dành cho chủ nhà Hà Nội. Thủ quân Văn Quyết hứa sẽ cùng toàn đội đến thăm cô gái và nhân viên an ninh bị thương trong thời gian sớm nhất.

CĐV nữ chảy máu vì pháo sáng tại V.League Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và đội khách Nam Định tối 11/9, cảnh tượng đau lòng xảy ra khi một cổ động viên nữ phải đi cấp cứu do trúng pháo sáng.

CĐV nữ bị bỏng nặng vào tận xương vì trúng pháo sáng

Trên khán đài sân Hàng Đẫy tối 11/9, nữ CĐV phải nhập viện sau khi bị quả pháo sáng từ cổ động viên Nam Định ở khán đài B bắn trúng.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm