Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho tự nhận là số một ở Ngoại hạng Anh

Jose Mourinho tự hào khi là HLV duy nhất ở Premier League hiện nay từng hai lần vô địch Champions League.

Ở buổi phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho khẳng định không có điều gì phải lo lắng. Ông tiết lộ hạnh phúc là khi so sánh bản thân với đồng nghiệp. Theo đánh giá của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, không có nhiều huấn luyện viên đang làm việc ở Premier League có thành tích cầm quân ấn tượng như ông.

a
HLV Jose Mourinho không lo lắng sau khi Chelsea gây thất vọng ở những trận gần đây. Ảnh: Squakwa.

Trên trang Goal, vị thuyền trưởng của Chelsea chia sẻ: “Ở Ngoại hạng Anh, tôi và Louis Van Gaal là nhà vô địch châu Âu”. Ngoài ra, chiến lược gia ngươi Bồ Đào Nha còn tự hào khi khoe cùng HLV Wenger (Arsenal) có ít nhất 2 lần đoạt cúp ở Premier League.

Về thành tích vô địch Champions League, HLV Mourinho gây ấn tượng khi giành chiến thắng cùng Porto vào năm 2004. Sau đó, ông giúp Inter trở thành nhà vua châu Âu ở mùa giải 2009-10. Đến nay, điều đáng tiếc lớn nhất đối với “Người đặc biệt” là không thể giúp Real lên ngôi ở Champions League.

Mùa này, Chelsea do ông dẫn dắt bị loại từ vòng 1/8 khi áp dụng luật bàn thắng sân khách. Đây là lần đầu HLV Mourinho không thể đưa một đội bóng vào tứ kết kể từ năm 2009. Sau khi The Blues bị loại khỏi sân chơi uy tín nhất châu Âu, nhiều người tỏ ra lo lắng cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Cuối tuần qua, thầy trò HLV Mourinho thêm một lần nữa khiến CĐV nhà lo lắng khi để Southampton cầm hòa 1-1 ngay trên sân Stamford Bridge. Với việc chỉ có một điểm ở vòng 29, Chelsea đánh mất cơ hội bỏ xa đội đứng thứ hai Man City. Trên bảng xếp hạng, The Blues hơn Man xanh 6 điểm và còn một trận chưa đá. Chelsea có cơ hội giành thêm 3 điểm khi chơi trận đấu bù với CLB hiện đứng cuối bảng xếp hạng Leicester City.

Khi chia sẻ về cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận định, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Man City và Arsenal. Theo quan điểm của HLV Mourinho, The Blues có ưu thế lớn so với hai đối thủ, nhưng các trận phía trước sẽ rất khó khăn với đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc

Thi đấu ép sân và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn trong hiệp 2 nhưng các chân sút đội chủ nhà vẫn không thể một lần đánh bại được sự xuất sắc của thủ thành Forster.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm