Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho lo ngại về trường hợp của Alexis Sanchez

HLV trưởng của Man United tỏ ra không hài lòng với giai đoạn tiền mùa giải, đặc biệt là chuyến du đấu tới Mỹ khi Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ vắng mặt.

Một số cầu thủ Man Utd vẫn chưa trở về từ World Cup dù đội tuyển quốc gia của họ đã bị loại từ sớm. Đáng nói hơn cả, Chile đã không vượt qua vòng loại để tham dự giải đấu trên đất Nga, song Alexis Sanchez vẫn phải ở Anh do visa sang Mỹ của cầu thủ này bị từ chối.

Tình hình này đã buộc HLV Mourinho phải thay đổi kế hoạch của mình trong chuyến du đấu mùa hè. Ông bất đắc dĩ phải sử dụng một số cầu thủ trẻ trong suốt thời gian này thay vì mang tới Mỹ đội hình với nhiều ngôi sao.

Jose Mourinho,  Manchester United,  Alexis Sanchez,  Ngoai hang Anh anh 1
HLV Jose Mourinho đang rất cần Sanchez cho giai đoạn giao hữu tiền mùa giải. Ảnh: Reuters.

"Tôi phải nói rằng giai đoạn tiền mùa giải năm nay thật sự không tốt. Matic, De Gea và Fred sẽ đến đây vào tuần tới, nhưng tôi không có tất cả cầu thủ của mình. Tôi không ngại việc phải đối đầu với Liverpool, Real hay AC Milan, song tôi lo lắng vì không được tập luyện với đầy đủ các học trò", HLV Mourinho chia sẻ trong cuộc họp báo mới nhất tại Los Angeles.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ ở lại Mỹ cho tới tháng 8 và chỉ trở về Anh chưa đầy 2 tuần trước khi mùa giải mới chính thức bắt đầu. Dù vậy, sự có mặt của Sanchez đến nay vẫn là không rõ ràng.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tôi không biết gì về Sanchez. Cậu ấy rất buồn, và điều này không tốt cho cả cậu ta, tôi hay bất cứ ai khác. Chúng tôi không có ai để đổ lỗi cả. Tôi phải tôn trọng chính quyền Mỹ trong quá trình xét duyệt visa của họ".

Ngoài ra, HLV trưởng Man Utd cũng không mong đợi sẽ có sự phục vụ của Romelu Lukaku hay Marcus Rashford ở giai đoạn này. Cả 2 đều đã vào tới vòng bán kết tại World Cup năm nay và cần thời gian nghỉ ngơi. Đội tuyển Bỉ đã thi đấu tốt và giành được huy chương đồng trong khi "Tam sư" xếp thứ 4 chung cuộc.

“Tôi hy vọng Sanchez sẽ đến tham gia cùng cả đội. Điều quan trọng lúc này là CLB phải làm việc với Mata, Martial và Alexis, bởi họ sẽ trở thành những cầu thủ cùng chúng tôi bắt đầu mùa giải mới", HLV Jose Mourinho nói thêm.

Mẫu áo đấu mới của MU Tiền vệ Juan Mata đã xuất hiện trong video ra mắt áo đấu mới bị rò rỉ của MU.

Sau Ronaldo, đến lượt Pogba gia nhập Juventus?

Báo Italy khẳng định tiền vệ Paul Pogba đang muốn nối gót Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus kể từ mùa giải 2018/2019.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm