Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao MU sang Mỹ chuẩn bị tour du đấu hè 2018

Nhiều cầu thủ trẻ của Man Utd được HLV Jose Mourinho trao cơ hội trong chuyến du đấu ở Mỹ mùa hè này.

Dan sao MU sang My chuan bi tour du dau he 2018 anh 1
Mới đây, thầy trò HLV Jose Mourinho đã có mặt tại Los Angeles (Mỹ) để chuẩn bị cho chuyến du đấu hè 2018. Sau chuyến đi "kinh hoàng" tới Trung Quốc mùa hè 2016, đây là năm thứ 2 liên tiếp "Người đặc biệt" lựa chọn nước Mỹ làm nơi rèn quân trước mùa giải mới.
Dan sao MU sang My chuan bi tour du dau he 2018 anh 2
Trong chuyến đi này, HLV Mourinho trao cơ hội cho hàng loạt những sao trẻ như Angel Gomes (17 tuổi), Tahith Chong (18 tuổi), Mason Greenwood (16 tuổi), RoShaun Williams (19 tuổi), Ethan Hamilton (19 tuổi), Joshua Bohui (19 tuổi) và James Garner (17 tuổi).
Dan sao MU sang My chuan bi tour du dau he 2018 anh 3
Sau mùa giải không thành công và có nhiều đồn đoán về tương lai, nhưng bộ đôi Matteo Darmian và Ander Herrera vẫn có tên trong danh sách du đấu của HLV Jose Mourinho.
Dan sao MU sang My chuan bi tour du dau he 2018 anh 4
Luke Shaw đã cắt ngắn kỳ nghỉ hè và lao vào tập luyện trong suốt một tháng qua trước khi trở lại hội quân cùng MU. Không được trọng dụng trong suốt mùa giải trước nhưng hậu vệ người Anh quyết định ở lại Old Trafford để giành lại vị trí chính thức trong đội hình của HLV Mourinho.
Dan sao MU sang My chuan bi tour du dau he 2018 anh 5
Tiền vệ trẻ Andreas Pereira (phải) được HLV Jose Mourinho triệu tập sau một mùa giải cho Valencia mượn. Thủ thành Joel Pereira (trái) đối mặt với mùa giải khó khăn khi phải cạnh tranh với hàng loạt những thủ thành đẳng cấp như David De Gea, Sergio Romero và tân binh Lee Grant.
Dan sao MU sang My chuan bi tour du dau he 2018 anh 6
Man Utd thiếu hàng loạt ngôi sao trong chuyến du đấu năm nay, đặc biệt là 12 cầu thủ tham dự World Cup 2018. Trước chuyến đi này, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ dành thời gian cho các cầu thủ nghỉ ngơi nhằm bù lại quãng ngày làm nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia. "Người đặc biệt" nhấn mạnh có thể không sử dụng 12 cầu thủ ở Worl Cup 2018 trong trận mở màn Premier League 2018/19 với Leicester vào ngày 10/8.
Dan sao MU sang My chuan bi tour du dau he 2018 anh 7
Bộ đôi hậu vệ Eric Bailly (trái) và Timothy Fosu-Mensah (phải) có tinh thần thoải mái sau kỳ nghỉ dài ngày.
Dan sao MU sang My chuan bi tour du dau he 2018 anh 8
Lee Grant (trái) là bản hợp đồng thứ 3 của MU ở mùa giải này, sau Diogo Dalot và Fred. Với 16 năm "lăn lộn" trên khắp các sân bóng nước Anh, thủ thành 35 tuổi này được kỳ vọng giúp cho những thủ thành như De Gea, Sergio Romero và Joel Pereira có được kinh nghiệm quý báu.
Dan sao MU sang My chuan bi tour du dau he 2018 anh 9
Alexis Sanchez bất ngờ vắng mặt trong chuyến bay của thầy trò HLV Jose Mourinho tới Los Angeles (Mỹ). Chân sút người Chile đã trở lại trung tâm huấn luyện Carrington hồi cuối tuần trước, nhưng dường như anh chưa có tinh thần tốt nhất cho chuyến du đấu này.
Dan sao MU sang My chuan bi tour du dau he 2018 anh 10
Cùng Sanchez, Daley Blind cũng không có tên trong chuyến bay của thầy trò HLV Mourinho tới Mỹ. Ngôi sao người Ha Lan sẽ chia tay MU vào mùa hè này để trở lại CLB Ajax với bản hợp đồng trị giá 14 triệu bảng.
Dan sao MU sang My chuan bi tour du dau he 2018 anh 11
Michael Carrick sẽ xuất hiện trong ban huấn luyện của MU kể từ mùa giải này. Cựu tiền vệ người Anh cùng MU sẽ có trận đấu giao hữu với Club America ngày 19/7 trước khi diễn ra 4 cuộc đối đầu khác với San Jose Earthquakes (22/7), AC Milan (25/7), Liverpool (28/7), và Real Madrid (31/7).
Dan sao MU sang My chuan bi tour du dau he 2018 anh 12
Lịch du đấu hè 2018 của Man Utd.

Nguyễn Long

Theo MirrorSport

Bạn có thể quan tâm