Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho lại 'nổi điên' với BTC Premier League

HLV Mourinho rất tức giận khi BTC Premier League buộc MU phải chơi trận cuối cùng ở mùa giải với Crystal vào chủ nhật (21/5), chỉ 3 ngày trước trận chung kết Europa League.

Mourinho dọa chơi đội hình dự bị ở Premier League Cho rằng Manchester United gặp nhiều bất lợi so với Ajax ở chung kết Europa League, huấn luyện viên Mourinho dọa sẽ chơi đội hình phụ trong trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh.

Sau trận hòa 0-0 với Southampton rạng sáng nay, HLV Mourinho tiếp tục lên tiếng chỉ trích cách sắp xếp lịch không hợp lý của Ban tổ chức (BTC) Premier League. Theo đó, Man Utd phải thi đấu trận cuối cùng ở Premier League mùa giải này với Crystal Palace vào chủ nhật (21/5), chỉ 3 ngày trước khi họ đá trận chung kết Europa League với Ajax tại Stockholm (Thụy Điển).

Phát biểu trong cuộc họp báo, "người đặc biệt" cho biết: “Tôi không hài lòng với cách sắp xếp lịch của BTC Premier League. Tôi nghĩ rằng, trận cuối cùng của MU ở mùa giải sẽ được đá vào thứ bảy vì nó không ảnh hưởng lớn đến BXH. Swansea đã an toàn, Hull City chắc suất xuống hạng và đối thủ trực tiếp của chúng tôi, Crystal Palace cũng an toàn ở vị trí 13. Vì vậy, đáng lẽ họ nên xếp chúng tôi đá vào thứ bảy chứ không phải chủ nhật. Ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới, trận đấu đó sẽ là thứ bảy. Thật bực bội khi nghĩ đến điều đó”.

HLV Mourinho lai noi dien voi BTC Premier League anh 1
HLV Mourinho bực tức vì Man Utd phải đá với Crystal vào chủ nhật (21/5), chỉ 3 ngày trước trận chung kết Europa League.

 

Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha cũng khẳng định không khiếu nại lên BTC: “Tôi không muốn mất thời gian để liên hệ với BTC Premier League, vì lịch thi đấu đã được ấn định. Tôi đã ở đây 7 năm và chưa bao giờ thấy họ quan tâm đến các đội bóng Anh tham dự giải đấu châu Âu. Tôi chưa bao giờ thấy họ quan tâm đến lịch thi đấu các cúp châu Âu của Chelsea, Man Utd, hay như Man City ở mùa giải trước. Chúng ta phải chấp nhận điều đó”.

HLV của Man Utd cũng tiết lộ sẽ sử dụng 5 cầu thủ trẻ cho trận đấu cuối tuần này là Joel Castro Pereira, Scott McTominay, Axel Tuanzebe, Josh Harrop và Zachary Dearnley. Ngoài ra Eric Bailly, người không thể góp mặt trong trận chung kết Europa League sẽ được ra sân trong đội hình chính. Paul Pogba cũng cần có 1 trận đấu khởi động trước trận chiến quan trọng tại Stockholm.

“Người đặc biệt” đã gửi lời xin lỗi trước đến các cổ động viên và HLV của Crystal Palace khi sử dụng đội hình với nhiều cầu thủ trẻ và dự bị ở trận đấu này: “Tôi hy vọng, các cổ động viên của đội bóng sẽ tha thứ khi nhìn thấy đội hình của tôi. Hy vọng Big Sam (HLV của Crystal Palace) sẽ vẫn là bạn tốt của tôi. Mong rằng, ông ấy sẽ nói Wilfried Zaha chạy chậm lại và để Christian Benteke ở nhà. Tôi hy vọng, đội bóng của ông ấy sẽ nhẹ nhàng với chúng tôi”.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm