Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho gọi Pogba là 'virus' của Man Utd

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng màn trình diễn trên sân của Paul Pogba là thiếu tôn trọng, đồng thời thẳng thắn công kích cậu học trò trong phòng thay đồ.

Trận hòa 2-2 trước Southampton khiến băng ghế chỉ đạo của HLV Jose Mourinho tiếp tục lung lay lần nữa. Trong đó, cựu thuyền trưởng Chelsea cho rằng Paul Pogba chính là nguồn cơn dẫn đến màn trình diễn đáng quên của "Quỷ đỏ" cuối tuần vừa rồi.

Theo nguồn tin từ Daily Record, ở cuộc trao đổi nội bộ trong phòng thay đồ khi trận đấu kết thúc, HLV Mourinho được cho là đã ví Pogba như "một thứ virus" của Man Utd.

Mourinho,  Pogba,  Southampton vs MU,  Ngoai hang Anh anh 1
Paul Pogba có một trận đấu tệ trước Southampton. Ảnh: Getty Images.

Một nhân chứng giấu tên trong phòng thay đồ cho biết Pogba bị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ trích: "Cậu không thi đấu. Cậu không tôn trọng các đồng đội và cổ động viên. Điều đó đã dập tắt ý chí chiến đấu của những cầu thủ làm việc thực sự nghiêm túc và chuyên nghiệp xung quanh cậu".

Tiền vệ người Pháp góp mặt trong đội hình xuất phát với Southampton sau khi ngồi dự bị ở trận gặp Young Boys tại Champions League. Thế nhưng Pogba đã đáp lại sự tin tưởng của ông thầy bằng một màn trình diễn không xứng với số tiền đội chủ sân Old Trafford bỏ ra để chiêu mộ anh.

Theo thống kê, cựu cầu thủ Juventus đã bị đối thủ cướp bóng 8 lần, thua 15 trên tổng số 30 cuộc đối đầu tay đôi và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác chỉ dưới 85%. Với một cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chơi bóng như Pogba, đây là những con số khó chấp nhận.

Việc chỉ giành được 1 điểm trước Southampton sẽ khiến đoàn quân của HLV Mourinho gặp khó với mục tiêu vươn lên vị trí trong top 4. Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, vị HLV 55 tuổi không chỉ đích danh Pogba, song ông cho rằng vấn đề của Man Utd nằm ở hàng tiền vệ khi họ để mất bóng quá nhiều.

Kể từ đầu mùa giải, mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa Mourinho và Pogba đã trở thành đề tài nóng hổi trên mặt báo. Bộ đôi thầy trò này liên tục có những hành động thể hiện rằng cả 2 đã "gương vỡ lại lành", song thực tế có vẻ không phải như vậy.

Nhà vô địch World Cup 2018 đang tỏ ra vô kỷ luật ở Old Trafford. Với một HLV có cá tính mạnh như Mourinho, không loại trừ khả năng ông sẽ gạt Pogba ra khỏi đội hình, thậm chí liệt kê cầu thủ này vào danh sách chuyển nhượng nếu nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo đội bóng.

Tháng 12 sẽ là quãng thời gian khó khăn với Man Utd khi họ phải trải qua 3 cuộc đối đầu quan trọng với Arsenal, Valencia, Liverpool tại đấu trường Premier League và Champions League.

Mourinho,  Pogba,  Southampton vs MU,  Ngoai hang Anh anh 2
Bảng xếp hạng Premier League tính đến nay.
HLV Mourinho chê cầu thủ MU mất quá nhiều bóng Trả lời truyền thông sau trận hòa với tỷ số 2-2 trước Southampton, thuyền trưởng của Man Utd chỉ trích các cầu thủ mất quá nhiều bóng và chơi bóng rối rắm.

Lukaku lập công, MU vẫn không thể thắng đội áp chót bảng xếp hạng

Romelu Lukaku ghi bàn đầu tiên sau 981 phút tịt ngòi, nhưng chỉ có thể giúp MU hòa 2-2 trước Southampton ở vòng 14 Premier League.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm