Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho chỉ trích cầu thủ vào bóng triệt hạ học trò

Vị thuyền trưởng của Chelsea tỏ thái độ tức giận khi nói về hành động vào bóng của Ashley Barnes đối với Matic trong trận hòa 1-1 trước Burnley.

Chelsea không thể giữ được chiến thắng sau khi Matic bị truất quyền thi đấu do lỗi phản ứng sau cú vào bóng của Ashley Barnes ở phút 70. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports, HLV Mourinho chia sẻ: “Đó là một cú vào bóng ác ý và có thể khiến Matic phải chấm dứt sự nghiệp. Matic thật may mắn khi không dính chấn thương”.

a
Trọng tài Martin Atkinson rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Matic ở phút 70 trong trận gặp Burnley. Ảnh: AP.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ thêm: “Bóng đá là môn thể thao cảm xúc. Rõ ràng Matic có lý do để không kiểm soát được cảm xúc của cậu ấy. Hành động của Diego Costa trong trận gặp Liverpool bị xem là tội ác, thì pha vào bóng của Ashley Barnes đối với Matic cũng xứng đáng bị xem như vậy”.

Với việc phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở cuối tuần qua, Matic sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết League Cup diễn ra vào ngày 1/3. Đây là tổn thất lớn đối với Chelsea, bởi Matic là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Không chỉ tổn thất về lực lượng ở những trận sắp tới, Chelsea còn để Man City thu hẹp cách biệt xuống còn 5 điểm. Cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này có bước ngoặt mới sau vòng 26. Trận hòa trước Burnley buộc Chelsea phải cẩn trọng hơn, bởi các đối thủ phía sau gồm Man City, Arsenal bám sát quyết liệt và liên tục gây áp lực.

Trước mắt, thầy trò HLV Mourinho cần chuẩn bị tốt nhất cho việc chinh phục danh hiệu đầu tiên mùa này khi gặp Tottenham ở chung kết League Cup. Nhà cái Sky bet hiện đánh giá Chelsea cao hơn đội bóng cùng thành phố London với tỷ lệ đặt 11 ăn 8. Trong khi đó, cửa Tottenham giành chiến thắng có tỷ lệ đặt 4 ăn 11.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm