Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho chê tiền đạo Chelsea không biết ghi bàn

Trước trận gặp Galatasaray vào rạng sáng ngày 27/2 (theo giờ Việt Nam), vị thuyền trưởng Chelsea bày tỏ sự thất vọng với hàng công của CLB do không thể hiện được khả năng ghi bàn.

Sau khi xuất hiện tại sân bay Sabiha Gokcen ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), HLV Mourinho đã có buổi phỏng vấn trả lời những câu hỏi liên quan đến trận gặp Galatasaray ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tờ Daily Mail đã đăng tải lại một phần nội dung buổi phỏng vấn nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

HLV Mourinho hài hước cho biết Eto'o thậm chí có thể đã 35 tuổi. Trong khi đó, tiền đạo người Cameroon mới 32 tuổi. Ảnh: AP.

Trong buổi chia sẻ với phóng viên ở sân bay, HLV Mourinho khẳng định không hài lòng với các chân sút của Chelsea: “Vấn đề của đội bóng là thiếu một cầu thủ ghi bàn. Tôi có Eto’o trong đội hình, nhưng cậu ấy đã 32 tuổi. Eto’o cũng có thể đã 35 tuổi, ai biết được điều này? Tôi rất cần một tiền đạo”.

Mùa này, hàng công Chelsea thực sự thi đấu gây thất vọng. Eto’o được đưa về nhằm tăng cường khả năng ghi bàn cho CLB chủ sân Stamford Bridge, nhưng chân sút người Cameroon không đáp ứng được yêu cầu của HLV Mourinho. Trong khi đó, bản hợp đồng kỷ lục 50 triệu bảng Torres vẫn chưa thể tìm lại phong độ. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Tây Ban Nha mới chỉ đóng góp 4 bàn thắng cho Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh.

Ở trận gặp Galatasaray, HLV Mourinho và các học trò sẽ đối đầu với một chân sút từng đem về rất nhiều bàn thắng cho Chelsea là Didier Drogba. Sau khi giành chức vô địch Champions League mùa giải 2011/12 cùng CLB thành London, tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đã chia tay đội bóng. Chuyển đến khoác áo Galatasaray vào tháng 1/2013, Drogba đã giúp CLB của Thổ Nhĩ Kỳ khá nhiều. Mùa giải năm nay, chân sút 35 tuổi này đã ghi 12 bàn thắng cho Galatasaray.

Khi được hỏi có cơ hội trở lại Chelsea, Drogba thừa nhận sẽ suy nghĩ nếu HLV Mourinho kêu gọi: “Hợp đồng của tôi với Galatasaray sẽ kết thúc vào cuối mùa giải. Lúc đó, tôi sẽ quyết định phương án nào là cách giải quyết tốt nhất. Nếu quay lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh, tôi sẽ chỉ chọn một đội bóng. Tôi đã có khoảng thời gian rất đẹp ở Chelsea. Nếu HLV Mourinho nói: Didier, tôi muốn bạn quay trở lại. Lúc đó, tôi sẽ suy nghĩ về chuyện này”.

Trong 8 năm khoác áo Chelsea, chân sút người Bờ Biển Ngà đóng góp 157 bàn thắng cho CLB chủ sân Stamford Bridge ở tất cả các mặt trận, trong đó có 100 pha lập công tại giải Ngoại hạng Anh. Một thập kỷ qua, Didier Drogba là tiền đạo thành công nhất của Chelsea khi cùng CLB giành 3 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm