Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho chán nản khi nói về Chelsea

Dẫn trước đối thủ nhưng lại để thua ở phút cuối trận, CLB chủ sân Stamford Bridge gặp khá nhiều vấn đề trong phòng thủ và tấn công.

Sự xuất sắc của Schurrle chưa đủ cứu Chelsea thoát khỏi trận thua trước Stoke. Hai pha làm bàn của tuyển thủ người Đức khá quan trọng (mở tỷ số và gỡ hòa 2-2), nhưng đội bóng thành London vẫn phải ra về trắng tay khi để đối phương ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 ở đúng phút cuối trận.

HLV Mourinho thất vọng khi Chelsea để thua Stoke.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận thua trên sân Britannia, HLV Mourinho chia sẻ: “Tôi không có được tâm trạng thoải mái để nói ra những suy nghĩ về trận thua của Chelsea. Thất bại trước Stoke cho thấy đội bóng đang gặp vế đề trong lối chơi”.

Stoke 3–2 Chelsea: Thắng ngược ngoạn mục

Chelsea vượt lên dẫn trước từ phút thứ 9, nhưng không duy trì được lợi thế trước Stoke. Để đối phương ghi 2 bàn trong hiệp 2, thầy trò HLV Mourinho nhận trái đắng ở vòng 15 Premier League khi thất bại với tỷ số 2-3.

 

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra tiếc nuối khi nói về kết quả trận đấu: “Sau 30 phút, đáng lẽ Chelsea có thể đã ghi 3 đến 4 bàn, nhưng điều đó đã không xảy ra. Triển khai được lối chơi, các cầu thủ tìm thấy nhiều khoảng trống trên sân. Lúc đó, Chelsea cần phải định đoạt kết quả trận đấu, tuy nhiên, chúng tôi lại không làm được điều đó”.

Vị thuyền trưởng của Chelsea cho biết thêm: “Juan Mata, Hazard, Schurrle đã chơi rất hay trong khoảng thời gian đầu trận, nhưng các cầu thủ lại không ghi được đủ số bàn thắng để đảm bảo chiến thắng. Sau đó, chúng tôi mắc sai lầm và bị thủng lưới”.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, HLV Mourinho chia sẻ: “Chelsea muốn giữ bóng và tổ chức những pha tấn công sáng tạo. Chelsea không phải là đội bóng cơ bắp. Chúng tôi không lấy sức để chống lại đối phương. Điều đó buộc Chelsea phải ghi bàn khi đang kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, Chelsea đã thi đấu không tốt khi để cho Stoke phát huy được lối chơi ở cuối trận”. Kết quả thua 2-3 trên sân Britannia khiến Chelsea mất vị trí thứ 2 vào tay Liverpool sau vòng 15 Ngoại hạng Anh.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm