Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho bị CĐV ném tuyết

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từ bỏ ý định giao lưu với cổ động viên sau khi bị một kẻ quá khích tấn công bằng cầu tuyết.

Đoạn video ghi lại cảnh Jose Mourinho xuất hiện sau buổi tập của Roma tại Na Uy. Khi thấy nhiều CĐV hô vang "Mourinho", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiến đến gần đám đông để giao lưu. Tuy nhiên, một kẻ quá khích đã ném một quả cầu tuyết về phía vị thuyền trưởng Roma.

Sau khi né được quả cầu tuyết, Mourinho ngay lập tức chuyển hướng và bước lên xe buýt cùng vẻ mặt không mấy hài lòng.

HLV Mourinho bi CDV nem tuyet anh 1

CĐV quá khích ném tuyết (khoanh vàng) về phía HLV Roma.

Bodo/Glimt từng chạm trán Roma 2 lần ở vòng bảng Europa Conference League. Ở trận lượt đi trên sân nhà, đại diện của bóng đá Na Uy tạo nên cú sốc khi đánh bại đối thủ đến từ Italy với tỷ số 6-1. Ở trận lượt về trên sân khách, Bodo vẫn có kết quả tốt là trận hòa 2-2.

HLV Mourinho đã cảnh báo học trò về trận đấu khó khăn, nhưng Roma vẫn có màn trình diễn đáng thất vọng và phải nhận thất bại 1-2 trước chủ nhà.

Lorenzo Pellegrini mở tỷ số cho Roma trong hiệp một, nhưng sai lầm của thủ môn Rui Patricio khiến đội khách bị gỡ hòa ở phút 56. Phút 89, HLV Mourino lặng người khi chứng kiến Hugo Vetlesen đánh đầu ấn định thắng lợi cho Bodo.

"Hai bàn thua của Roma đến theo cách thật kỳ lạ, tình huống bóng chết và sai lầm lố bịch của thủ môn. Điều khiến tôi lo lắng lúc này là chấn thương của Gianluca Mancini. Tình hình của cậu ấy thật đáng lo ngại. Ở trận lượt về, Roma sẽ chơi với những con người còn lại tại Olimpico. Tôi cảm thấy đây là sự ưu ái dành cho Roma", HLV Mourinho phát biểu sau trận thua.

HLV Mourinho bi CDV nem tuyet anh 2

Mourinho mỉa mai phóng viên Tại buổi họp báo trước trận gặp Sampdoria ở vòng 31 Serie A, thuyền trưởng của AS Roma mỉa mai một phóng viên từng có những lời lẽ công kích ông trên sóng phát thanh.

Cách tẩy thẻ của thầy trò Mourinho tại Serie A

Huấn luyện viên Mourinho tính toán để Roma có lực lượng tốt nhất ở giai đoạn then chốt của mùa giải 2021/22.

Rooney chỉ ra mặt trái của Mourinho

Wayne Rooney cho rằng sự xuất hiện của Jose Mourinho khiến mối liên kết của học viện đào tạo trẻ MU và đội một bị đảo lộn cục diện.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm