Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho bày kế giúp trò Pogba vượt khó

Thầy trò Jose Mourinho - Paul Pogba khen ngợi nhau trước thềm derby nước Anh giữa MU và Liverpool diễn ra tối chủ nhật (15/1, giờ Việt Nam).

Manchester United đang trải qua chuỗi thắng dài nhất sau hơn 7 năm. Đồng thời, họ cũng có mạch bất bại 15 trận liên tiếp. Chính vì vậy, tinh thần và khí thế nội bộ Quỷ đỏ đang lên cực cao.

Ngày hôm kia, Juan Mata khẳng định anh đang trong quãng thời gian đẹp nhất từ khi đến MU. Và hôm qua, thầy trò Pogba – Mourinho lại nức nở ca ngợi lẫn nhau. Mở màn là siêu sao đắt giá nhất thế giới.

Trả lời phỏng vấn của MUTV, Pogba tri ân liệu pháp tinh thần của ông thầy: “Mourinho khuyên tôi đừng nghe mọi người nói ra nói vào. Chỉ tập trung vào sân bóng và chính bản thân mình. Ông ấy nói chuyện giúp tôi thoải mái và tự tin. Ông ấy tạo cơ hội thể hiện. “Cậu biết phải thi đấu thế nào, hãy tự do trình diễn”, Mou khuyên thế. Ông ấy cho tôi đá tự do trên sân”.

Tran MU vs Liverpool anh 1
Pogba tỏ lòng biết ơn với ông thầy Mourinho. Ảnh: Daily Mail.

Pogba rất biết ơn sự tin tưởng của HLV Mourinho, chính điều đó đã giúp anh vượt qua quãng ngày vất vả hòa nhập: “Thầy Mourinho khuyên tôi chỉ cần cảm nhận bản thân mình. Đó là những điều tôi muốn nghe từ huấn luyện viên”.

Manchester United chuẩn bị bước vào vòng đấu 21 Ngoại hạng Anh với vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng, kém Chelsea 10 điểm nhưng chỉ kém top bốn có 3 điểm.

Đáp lại tấm thịnh tình của học trò, HLV Mourinho tin rằng Pogba có thể làm đội trưởng MU tương lai: “Cậu ấy có uy tín, hoài bão, tinh thần vững chãi và là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Pogba còn trẻ, lại hội tụ nhiều tố chất để làm đội trưởng, có lẽ trong tương lai cậu ấy sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt tập thể”.

Derby nước Anh giữa MU và Liverpool sẽ diễn ra lúc 23h tối mai (15/1). Đây là trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh có sự xuất hiện của công nghệ “spidercam”.

Tran MU vs Liverpool anh 2
Bảng xếp hạng Premier League trước vòng 21.

'Máy quay con nhện' ra mắt ở trận MU vs Liverpool

Để có góc nhìn đa dạng hơn, các nhà đài quyết định đưa spidercam vào sử dụng ở Premier League. Đại chiến MU vs Liverpool chính là trận đầu tiên có sự xuất hiện của spidercam.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm