Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura trở lại Việt Nam đá giao hữu

Chiều nay (25/11), HLV Miura và những người bạn sẽ có những trận cầu giao lưu với các vận động viên không chuyên là các kỹ sư, kiến trúc sư trẻ đến từ Hội Kiến trúc sư trẻ Đà Nẵng.

Người hâm mộ Đà Nẵng chào đón HLV Miura. Ảnh: Nguyễn Văn Tuân.

Nhằm chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng (27/11/2006 – 27/11/2016), Tập đoàn Takara, Nhật Bản - đối tác quốc tế của Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng sẽ tổ chức giao lưu thể thao -văn hóa với hai nhân vật được công chúng trong và ngoài nước biết đến.

Đó chính là cựu huấn luyện viên đội tuyển bóng đá Việt Nam - Toshiya Miura và ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản - Kana Uemura.

Cụ thể, chiều nay 25/11 (thứ sáu), tại Khu Thể thao Tuyên Sơn, Đà Nẵng, HLV Miura và những người bạn sẽ có trận cầu giao lưu với các vận động viên không chuyên là các kỹ sư, kiến trúc sư trẻ đến từ Hội Kiến trúc sư trẻ TP. Đà Nẵng. Thời gian diễn ra trận đấu từ 15h-17h30.

HLV Miura tro lai Viet Nam anh 1

HLV Miura gửi lời cảm ơn Việt Nam

Dù bị VFF chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, HLV Miura vẫn vui vẻ tham dự bữa tiệc tất niên cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam tối 29/1.

Hồi đầu năm nay, tại Hội nghị Ban chấp hành VFF sáng 28/1, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thống nhất chấm dứt hợp đồng với HLV Miura.

Hơn 2 năm trước, ngày 10/5/2014, LĐBĐ Việt Nam tổ chức lễ ký kết hợp đồng và công bố HLV trưởng đội tuyển quốc gia và đội U23 Việt Nam với ông Toshiya Miura, người Nhật Bản. Hợp đồng có thời hạn 2 năm, nếu đúng hạn sẽ kết thúc vào tháng 4/2016.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm