Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura triệu tập nhiều tân binh vào tuyển Việt Nam

Chiều 18/6, HLV Toshiya Miura đã đề xuất lên VFF triệu tập 24 cầu thủ trong đợt tập trung tới để chuẩn bị cho trận gặp Myanmar vào ngày 2/7 trên sân Bình Dương.

HLV Miura đặt niềm tin vào nhiều cầu thủ trẻ.
HLV Miura đặt niềm tin vào nhiều cầu thủ trẻ.

Bản danh sách này có sự hỗ trợ của bộ phận chuyên môn VFF cộng thêm sự bổ sung của HLV người Nhật Bản sau quá trình trực tiếp chứng kiến các cầu thủ thi đấu. Tiêu chí cơ bản của HLV Miura là chọn lựa những cầu thủ có phong độ tốt nhất.

Ngoài những cầu thủ vẫn được xem là trụ cột như Công Vinh, Văn Quyết, Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Thành Lương…, HLV Toshiya Miura cũng chọn nhiều gương mặt trẻ thi đấu tốt trong thời gian qua. Trong số này có 4 cầu thủ chưa từng góp mặt ở đội tuyển quốc gia là Quế Ngọc Hải (SLNA), Võ Huy Toàn, Hoàng Minh Tâm (Đà Nẵng), Nguyễn Huy Cường (Than Quảng Ninh).

Quế Ngọc Hải là một trong những tân binh.
Quế Ngọc Hải là một trong những tân binh.

Một số cựu binh cũng được gọi trở lại đội tuyển quốc gia sau khi lấy lại phong độ là tiền vệ Vũ Phong (Đà Nẵng) và trung vệ Phước Tứ (Bình Dương).

Ở hàng tiền đạo, HLV Miura vẫn chỉ triệu tập những chân sút kỳ cựu như Công Vinh, Anh Đức cộng thêm gương mặt đang đạt phong độ tốt là Hải Anh (Đồng Nai). Danh sách các trợ lý của HLV Miura sẽ được công bố trong 1-2 ngày tới.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 25/6 tới tại Bình Dương. Thầy trò HLV Toshiya Miura có gần 1 tuần để tập luyện, lắp ghép đội hình chuẩn bị cho trận gặp Myanamar trên SVĐ Bình Dương vào chiều 2/7.

Danh sách 24 cầu thủ được HLV Miura đề xuất triệu tập

U19 Việt Nam thua đậm 1-7 trước đội bóng sinh viên

U19 Việt Nam đã nhận thất bại thứ 2 tại Nhật Bản sau khi để thua 1-7 trước đội bóng của trường Đại học Hannan vào chiều 18/6.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm